Ngô Thanh Vân bị "bạn trai" phạt phơi nắng hàng chục giờ đồng hồ

Hoàng Mai| 18/01/2013 08:13
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Để có được những cảnh quay và hình ảnh đẹp cho bị phim mới của đạo diễn Cường Ngô, "đả nữ" điện ảnh Ngô Thanh Vân đứng mười mấy tiếng đồng hồ giữa trời nắng gắt...

Sau một tấm ảnh chụp chung trên chiếc xe cưới giả ở một sự kiện, đạo diễn Cường Ngô bỗng dưng trở thành “người tình tin đồn” của Vân Ngô trên khắp các báo. Trước tin đồn hài hước này, đôi bạn thân chỉ cười và không muốn giải thích nhiều hơn.

Cường Ngô là đạo diễn trẻ và tài năng. Anh là Việt kiều Canada. Tác phẩm điện ảnh “Ngọc Viễn Đông” của anh được đánh giá cao bởi ý tưởng lạ, chất liệu điện ảnh và hình ảnh trong phim rất thuyết phục người xem. Cơ duyên từ ”Ngọc Viễn Đông” đã giúp Ngô Thanh Vân và Cường Ngô thành những người bạn thân thiết của nhau.

Tuy vậy, khi đóng phim của người bạn này, "đả nữ" của điện ảnh Việt cũng không hề nhận được sự ưu ái. Vân kể, từng lăn lộn với điện ảnh nhiều năm với nhiều loại thử thách, nhưng mới đây, việc đứng ngoài nắng hàng giờ liền như bị hành xác mới là một trong những trải nghiệm nhớ đời của cô trên phim trường. Đây là một cảnh ấn tượng trong bộ phim mới nhất của người đẹp - “Faifo” của đạo diễn Cường Ngô.

Ngô Thanh Vân bị

Lấy bối cảnh quay ở phố cổ Hội An, phim ngắn do Ngô Thanh Vân chấp bút và làm giám đốc sáng tạo dài khoảng 30 phút, mang đến một câu chuyện tình yêu nhẹ nhàng như mơ.

Tuy nhiên, hành động đứng “hiên ngang” giữa trời nắng chang chang hàng giờ khiến Ngô Thanh Vân trở thành tâm điểm chú ý của người qua đường. Ai cũng có cảm giác như cô đang bị phạt đứng chứ không phải đóng phim.

Khi được hỏi, có phải đã làm gì có lỗi với Cường Ngô hay không mà để bị đạo diễn này “đì” và “phạt” bằng hình thức đứng giữa trời nắng chang chang hàng giờ chỉ để diễn cảnh cô gái đang chờ người yêu, Ngô Thanh Vân vội vàng thanh minh: “Trong phim có nhiều lần tôi phải đứng yên nhiều giờ liền dưới nắng để đạt được hiệu ứng hình ảnh đẹp nhất. Bởi đây là một bộ phim về câu chuyện tình yêu đẹp, ở một không gian hoài cổ, lãng mạn, nên hình ảnh trong phim cũng phải được đầu tư sao cho lung linh và đẹp nhất”.

Ngô Thanh Vân bị

Trong khi đó, phải vặn hỏi mãi chàng đạo diễn Cường Ngô mới chịu tiết lộ lý do vì sao anh “hành” diễn viên đến vậy: “Ngô Thanh Vân xinh đẹp như thế, lại là “đả nữ” nữa thì làm sao tôi dám phạt cô ấy? Cảnh quay tôi phải yêu cầu Vân đứng yên dưới nắng không được nhúc nhích trong hàng giờ đồng hồ vì đó là cảnh phải quay time-lapse, để đạt được hiệu ứng đẹp cho phim.

Cuối cùng, vì yêu cầu quá cao của tôi nên Vân phải đứng ngoài nắng mười mấy tiếng. Nghĩ lại thấy mình cũng… ác quá (Cười). Nhưng Vân là một người rất biết lắng nghe và luôn làm hết mình cho vai diễn, chỉ cần điều gì đúng và tốt cho nhân vật, cô ấy sẵn sàng thực hiện dù có phải chịu khổ.

Hãy chờ xem, khán giả sẽ thấy một Ngô Thanh Vân đầy quyến rũ và nữ tính chứ không còn đánh đấm nữa”. “Faifo” là bộ phim xoay quanh câu chuyện tình yêu nảy nở tại Hội An giữa nhân vật An (Ngô Thanh Vân đóng) và Minh (Jimmy Kuang đóng), trong một lần tình cờ họ nhìn thấy nhau, nhưng lại đi qua nhau mà không kịp làm quen, chào hỏi.

Ngô Thanh Vân bị

Từ lần gặp vô tình, chàng trai bắt đầu chú ý và gửi đến cho cô gái những dòng chữ trên mảnh giấy nhỏ thông qua người bán bưu thiếp già trên phố cổ. Cô gái thì hàng ngày mải mê ngắm nhìn vẻ đẹp của phong cảnh Hội An mà không biết vẫn luôn có người dõi theo mình để ghi lại từng khoảnh khắc của cô. Cứ như vậy tình yêu giữa họ bắt đầu, cho đến một ngày họ tìm thấy nhau.

Qua bàn tay đạo diễn Cường Ngô, bộ phim được kể lại bằng hình ảnh theo phong cách lãng mạn, nhẹ nhàng, không nhiều lời thoại nhưng chính những thông điệp trao nhau cùng hình ảnh đẹp lung linh của phố cổ Hội An đã tạo nên cái đẹp cho chuyện tình này.

Cùng ngắm những hình ảnh hậu trường của “Faifo”:

Ngô Thanh Vân bị

Ngô Thanh Vân bị

Ngô Thanh Vân bị

Ngô Thanh Vân bị

Ngô Thanh Vân bị

Ngô Thanh Vân bị

Ngô Thanh Vân bị

Ngô Thanh Vân bị

Ngô Thanh Vân bị

Ngô Thanh Vân bị

Ngô Thanh Vân bị

Ngô Thanh Vân bị

“Faifo” sẽ chính thức ra mắt công chúng vào ngày 27/1/2013 tới đây, đặc biệt sẽ được phát hành rộng rãi trên các trang mạng xã hội và các kênh online.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ngô Thanh Vân bị "bạn trai" phạt phơi nắng hàng chục giờ đồng hồ