Ngỡ ngàng với màn “drift” của “tay đua” Khúc Cao Thế

T.T| 04/03/2021 09:45
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Anh Khúc Cao Thế là giáo viên Trung tâm đào tạo và thi sát hạch lái xe tại địa chỉ 136 Sài Đồng, Long Biên, Hà Nội. Anh cho biết nghề dạy lái xe cũng nhiều chuyện buồn vui, lắm nỗi trăn trở. Chính vì thế, khi kể lại câu chuyện về nghề, thầy giáo dạy lái xe ô tô anh Khúc Cao Thế có những chia sẻ đến với những người yêu thích và đam mê lái xe thú vị xung quanh công việc này bằng MV tâm huyết của mình.

Anh Thế chia sẻ: "Ra mắt MV đầu xuân năm mới, tôi ý thức được mình và e-kip cần phải nỗ lực rất nhiều lần để có thể thu hút người xem giữa vô số các lựa chọn hiện nay. Hy vọng đây sẽ là màn khai xuân đẹp cũng như chào đón một năm mới tích cực và sôi nổi".

Vốn yêu thích các dòng xe đua chuyên nghiệp và hay mày mò để có thể hiểu được nhiều dòng xe hơn cũng như những kỹ thuật drift điêu luyện như trong MV của anh được xem là hướng đi mới, đầy mạo hiểm.

khuc-ca-the0-7.jpg
khuc-ca-the0-4.jpg

Khúc Cao Thế cho biết, từ lâu anh đã khát khao được thực hiện một sản phẩm độc - lạ giữa thị trường xe ô tô, motor phân khối lớn sôi nổi hiện nay. Đây cũng là dự án tốn nhiều tâm huyết nhất từ trước đến nay của anh Khúc Cao Thế.

Trong MV, Khúc Cao Thế vào vai kẻ đi săn, nhân vật chính của cả MV. Về ý tưởng thực hiện MV, anh Khúc Cao Thế đã cùng bàn bạc chi tiết với e-kip về nội dung và màn trình diễn .

Sau khi cân nhắc, cả e-kip quyết định chọn thực hiện ở một "tụ điểm ăn chơi" của giới trẻ cùng những cô hot girl nóng bỏng, một màn rượt đuổi, kịch tính chứa đựng những kỹ năng drift đỉnh cao qua những đoạn đường cua gấp khúc, hay những cú “qua mặt” police chỉ có trong phim. Với tất cả những yêu cầu trên, MV Teacher Khúc Cao Thế được xem là tuyệt phẩm và đúng tâm lý người xem hơn cả.

khuc-ca-the0-2.jpg

Với kinh nghiệm hơn 12 năm dạy lái xe, anh Khúc Cao Thế đã trở thành cái tên quen thuộc được nhiều bạn trẻ yêu mến và đến đăng ký lái xe do anh chỉ dạy. Và bản thân anh cũng thường xuyên tham gia các giải đua xe, biểu diễn drift khiến nhiều học viên là giới trẻ ngưỡng mộ. Anh cũng đạt nhiều giải cao do Tổng cục thể dục thể thao và otofun tổ chức ở mỗi đường đua.

“Tôi cũng là người thực hiện bài thi "ghép xe ngang vào nơi đỗ" nổi tiếng nhất Việt Nam và mang tầm cỡ quốc tế, và là 1 trong những người đầu tiên ở Việt Nam có bằng đua xe quốc tế VMA cấp”. – anh Khúc Cao Thế chia sẻ về thành tích của mình.

Ngoài chương trình đào tạo chính cho người mới bắt đầu học lái xe ô tô hạng B1, B2 hay nâng cao lên hạng cao hơn C, D, E, F. Được biết, anh Khúc Cao Thế cũng là người đã soạn giáo trình học lái xe nâng cao cho các học viên có nhu cầu học hỏi thêm. Khoá học này là những tinh hoa nhất được đúc kết rèn luyện ở đây. Sau khoá học 5 ngày bạn sẽ có đủ kỹ năng và kinh nghiệm như những người đã có vài năm trong nghề lái xe. “Vì tham gia giao thông là điều tất yếu trong cuộc sống. Chúng ta sẽ lái xe an toàn mọi lúc mọi nơi” – anh Khúc Cao Thế khẳng định.

Xem thêm những màn drift đáng ngưỡng mộ của anh Khúc Cao Thế: https://www.facebook.com/deptrai.anh.1/videos/2206656542800798

Thưởng thức màn "drift" của Khúc Cao Thế:

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ngỡ ngàng với màn “drift” của “tay đua” Khúc Cao Thế