Ngô Diệc Phàm chính thức bị phong sát hoàn toàn sau bê bối tình dục chấn động

Minh Anh| 21/07/2021 05:57
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Uỷ ban Công tác Thanh niên thuộc Hiệp hội Sản xuất phim truyền hình Trung Quốc đã ra văn bản quyết định yêu cầu các đơn vị tạm dừng hợp tác với nghệ sĩ Ngô Diệc Phàm sau bê bối tình dục chấn động châu Á.

Sau chuỗi ngày dài bị bóc liên hoàn phốt, Ngô Diệc Phàm đã bị hàng loạt nhãn hàng mà mình đang làm đại diện thương hiệu huỷ hợp đồng.

sat2.png
Sau chuỗi ngày dài bị bóc liên hoàn phốt, Ngô Diệc Phàm đã bị hàng loạt nhãn hàng mà mình đang làm đại diện thương hiệu huỷ hợp đồng.

Cho đến tối ngày 20/7, Uỷ ban Công tác Thanh niên thuộc Hiệp hội Sản xuất phim truyền hình Trung Quốc đã ra văn bản quyết định yêu cầu các đơn vị tạm dừng hợp tác với nghệ sĩ Ngô Diệc Phàm.

Văn bản của Uỷ ban Công tác Thanh niên viết: 

Ủy ban Công tác Thanh niên rất quan tâm đến vụ việc của nam diễn viên Ngô Diệc Phàm. Trong những năm qua, một bộ phận rất nhỏ diễn viên không tu dưỡng đạo đức cá nhân, có hành vi sai trái gây thiệt hại lớn về kinh tế và ảnh hưởng tiêu cực đến ngành. Để tránh những tổn thất không đáng có, giảm thiểu rủi ro, Ủy ban Công tác Thanh niên đưa ra các yêu cầu sau cho các thành viên:

1. Các thành viên đang hợp tác với nghệ sĩ này phải kịp thời ngăn chặn tổn thất, tạm dừng đàm phán.

sat5.jpg
Ngô Diệc Phàm và văn bản phong sát của Uỷ ban Công tác Thanh niên

2. Thực hiện nghiêm túc các yêu cầu của cơ quan quản lý nhà nước về phát thanh, điện ảnh và truyền hình, không tiếp tay cho những diễn viên thất đức nổi lên, không khoan nhượng với các nghệ sĩ có vết nhơ, không để cho các xu hướng thiếu lành mạnh bị lợi dụng. 

3. Trong tương lai, trước khi thuê diễn viên, đa số thành viên ủy ban phải làm tốt công tác dự phòng, tránh rủi ro.

4.  Các thành viên của ủy ban phải học hỏi lẫn nhau, rút ​​ra kinh nghiệm, nâng cao nhận thức về rủi ro và cảnh giác với các tác nhân và nhân viên có đạo đức xấu, phải có bằng chứng cụ thể để báo cáo kịp thời cho uỷ ban để cải thiện cơ chế cảnh báo sớm rủi ro, duy trì cơ chế chung, thúc đẩy sự phát triển lành mạnh của ngành.

sat.jpg
Hàng loạt nhãn hàng đã nhanh chóng gỡ bỏ hình ảnh đại diện của nam ca sĩ, thế là phải cất poster.

Văn bản này hiện đang được lan truyền trên MXH một cách chóng mặt, khiến cả xứ Trung dậy sóng. Đây được coi là văn bản phong sát hoàn toàn (cấm sóng, cấm hợp tác) đối với Ngô Diệc Phàm, chặn đứng sự nghiệp nghệ thuật của nam thần tượng họ Ngô.

Hàng loạt nhãn hàng đã nhanh chóng gỡ bỏ hình ảnh đại diện của nam ca sĩ, thế là phải cất poster.

Đoạn văn mẫu lâm li bi đát năm nào của fan Kpop giờ đây lại vang vọng: "Tạm biệt Ngô Diệc Phàm, khóc xong rồi thì thôi cất gọn poster anh vào góc, mình tạm thời không nhìn nhau anh nhé...".

sat4.jpg
Sau những bê bối chấn động toàn Châu Á, Ngô Diệc Phàm giờ đây đã hoàn toàn "thân bại danh liệt" và thực sự mất đi tất cả tình cảm yêu mến mà công chúng dành cho mình.

Không biết có bao nhiêu người khóc, nhưng chắc hẳn là số người cười hả hê sẽ nhiều hơn. Sau những bê bối chấn động toàn Châu Á, Ngô Diệc Phàm giờ đây đã hoàn toàn "thân bại danh liệt" và thực sự mất đi tất cả tình cảm yêu mến mà công chúng dành cho mình.


(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ngô Diệc Phàm chính thức bị phong sát hoàn toàn sau bê bối tình dục chấn động