Nghịch tử hành hung mẹ ruột dẫn đến tử vong

Quang Thức| 19/09/2020 14:01
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trong cơn giận đứa con trai duy nhất đã dùng tay đánh vào vùng mặt, vùng đầu của mẹ ruột, làm bà té ngã va chạm vào vách tường gạch nền nhà tắm.

Vào 8h00 sáng ngày 17/9, CA huyện Đức Linh nhận được báo cáo của CA xã Nam Chính, Đức Linh, Bình Thuận về việc người dân báo tin bà Hoàng Thị Nghĩa, sinh năm 1933, thường trú tại thôn 4, xã Nam Chính, huyện Đức Linh bị chết chưa rõ nguyên nhân nên đã tiến hành điều tra xác minh.

Qua làm việc với Cơ quan CA Đức Linh, đối tượng Lê Kiếm sinh năm 1975- là con ruột của bà Hoàng Thị Nghĩa khai nhận, vào khoảng 17h00 ngày 16/9 Lê Kiếm đi nhậu về thấy mẹ làm đổ nồi cơm, Kiếm bực tức kéo mẹ ra và chửi.

Trong cơn giận Kiếm dùng tay đánh vào vùng mặt, vùng đầu của bà Nghĩa, làm bà Nghĩa té ngã va chạm vào vách tường gạch nền nhà tắm.

Chưa dừng tại đó, Kiếm tiếp tục kéo mẹ ra ngoài và chửi bới, lấy nồi thịt kho đang trên bếp hắt tung ra ngoài. Bà Nghĩa ngồi khóc và van xin, đồng thời lượm thịt bỏ vào nồi và tự bốc ăn, Kiếm lại càng thêm bực tức, liền chạy đến dùng tay hất văng nồi thịt và kéo lê bà Nghĩa vào nhà để ngủ trên nền gạch.

Do say rượu nên Kiếm ngủ chung với mẹ. Đến 6h 00 sáng ngày 17/9, Kiếm phát hiện mẹ mình đã tử vong.

Nghịch tử hành hung mẹ ruột dẫn đến tử vong

Đối tượng Lê Kiếm

Theo lời kể của hàng xóm cho biết, trong nhiều năm nay, Kiếm thường xuyên chửi mắng và đánh đập mẹ. Tuy nhiên, qua những lần như vậy khi chính quyền địa phương đến làm việc bà Nghĩa lại không khai báo gì về việc bị Kiếm đánh đập hành hung.

Kiếm cho rằng, mẹ sống rất là khắt khe dẫn đến 3 người vợ của mình đã bỏ đi, nên từ sự bực tức đã trút giận, dẫn đến sự đau lòng trên.

Được biết Kiếm là đứa con duy nhất của bà Nghĩa, hắn đã li dị ba đời vợ, và có 4 người con.

Tại Cơ quan CA đối tượng quanh co chối tội khai báo nhỏ giọt nhưng với sự cương quyết của các Điều tra viên có kinh nghiệm và lãnh đạo CA huyện đã tập trung đấu tranh thu thập chứng cứ, cuối cùng Lê Kiếm nhận tội đã gây ra cái chết cho mẹ mình.

Khám nghiệm tử thi, Cơ quan Pháp Y tỉnh Bình Thuận cho rằng: bà Nghĩa chết là do xuất huyết não. Hiện Cơ quan CA đang tạm giam Lê Kiếm để tiếp tục điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nghịch tử hành hung mẹ ruột dẫn đến tử vong