Nghi vợ ngoại tình, chồng nói chuyện bằng hung khí với "tình địch"

Trần Hiền| 14/01/2017 02:32
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi phát hiện vợ thường xuyên nhắn tin qua zalo với một người đàn ông, Châu rủ một nhóm bạn đến giải quyết tình địch tại cầu Tân Phước Khánh. Hậu quả, một người tử vong tại chỗ, một người bị đâm trọng thương.

Ngày 13/1, Công an Bình Dương đã bắt giữ khẩn cấp 4 nghi can: Đinh Quan Châu (23 tuổi, quê Tây Ninh); Lâm Hồ Bình (21 tuổi); Phạm Đình An và Nguyễn Minh Thanh (cùng 19 tuổi) tất cả đề cư ngụ tại phường Tân Phước Khánh, TX Tân Uyên (Bình Dương) để điều tra về các hành cố ý gây thương tích và giết người.

Theo một nguồn tin cho hay, do nghi ngờ vợ mình ngoại tình từ việc phát hiện vợ thường xuyên nhắn tin trên zalo với Nguyễn Mạnh Phước (21 tuổi, tạm trú tại Tân Phước Khánh, TX Tân Uyên) nên Châu đã nổi máu ghen, quyết định tìm Phước để hỏi tội.

Nghi vợ ngoại tình, chồng nói chuyện bằng hung khí với

Ảnh minh hoạ 

Tối ngày 11/1 Châu rủ An, Bình và Thanh mang theo hung khí hẹn gặp Phước để nói chuyện tại ngã tư chợ Tân Phước Khánh (P Tân Phước Khánh, TX Tân Uyên).

Khi đi gặp Châu, Phước cũng đã rủ thêm Phạm Thanh Vũ (21 tuổi, quê Bến Tre) cùng Nguyễn Trí Khang và Lê Trí Nhân tới chỗ hẹn. Trong khi nói chuyện, hai nhóm thanh niên xảy ra cãi vã rồi lao vào hỗn chiến. Hậu quả, Phạm Thanh Vũ bị đâm tử vong tại chỗ, còn Phước bị đâm trọng thương hiện vẫn đang được cấp cứu, điều trị.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an Bình Dương tiếp tục điều tra, làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nghi vợ ngoại tình, chồng nói chuyện bằng hung khí với "tình địch"