Nghi vợ ngoại tình, chồng dùng dao đâm vợ tử vong

Song Tử| 18/03/2016 09:13
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chỉ vì cho rằng vợ mình có người tình bên ngoài, người chồng đã dùng dao đâm liên tiếp khiến nạn nhân tử vong tại chỗ, sau đó người chồng dùng dao tự tử nhưng bất thành.

Ngày 18/3, thông tin từ Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Đắk Lắk cho biết, vừa ra quyết định truy tố đối bị can Hoàng Văn Vình (SN 1953, trú tại thôn 7D, xã Ea Phê, huyện Krông Pắk, tỉnh Đắk Lắk) về tội “Giết người”.

Nghi vợ ngoại tình, chồng dùng dao đâm vợ tử vong

Ảnh minh họa

Theo đó, trong thời gian gần đây ông Vình nghi ngờ vợ mình là bà Lý Thị Rén (SN 1952) có người tình bên ngoài nên thường xuyên chửi bới và đánh đập bà Rén.

Đến khoảng 6 giờ sáng ngày 05/4/2015, trong lúc chỉ có hai vợ chồng ở nhà, ông Vình xuống bếp lấy 1 con dao nhọn đi đến cửa phòng ngủ thì gặp bà Rén đi ra, lập tức ông Vình vung dao đâm một phát vào ngực, một phát vào hốc nách trái bà Rén, sau đó tiếp tục dùng dao chém nhiều nhát vào người của bà Rén.

Lúc này, con trai bà Rén là anh Hoàng Văn Tướng đang đi về nhà lấy ống nước để tưới cà phê, nghe tiếng bà Rén kêu cứu nên chạy đến phá cửa xông vào, thấy bà Rén đã tử vong trên vũng máu.

Anh Tướng chạy lên phòng khách thì thấy ông Vình đang dùng dao tự đâm vào người và cắt cổ mình để tự sát. Thấy vậy anh Tướng chạy lại giật con dao trên tay ông Vình và gọi người nhà đưa ông Vình đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Đắk Lắk.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nghi vợ ngoại tình, chồng dùng dao đâm vợ tử vong