Nghi vấn Phan Như Thảo mang thai ngay sau khi vừa kết hôn

Diệu Chi| 12/11/2015 20:15
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Phan Như Thảo bất ngờ chia sẻ trên trang cá nhân dòng status ám chỉ cô đang mang bầu với Đức An. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng cô cưới đại gia Đức An là vì “có bầu”.

Mới đây nhất, Phan Như Thảo bất ngờ chia sẻ những hình ảnh cô lộ gương mặt có phần mệt mỏi cùng thân hình mập mạp hơn trước kèm dòng chú thích "Nghe nói ăn nhiều khoai mỡ sẽ sinh đôi á! Bị ép ăn riết rồi sắp biến thành củ khoai luôn à (ác quá đi). Hy sinh đời mẹ củng cố đời con, cố lên cố lên!". 

Nghi vấn Phan Như Thảo mang thai ngay sau khi vừa kết hôn

Phan Như Thảo úp mở chuyện mang thai trên trang cá nhân.

Ngay lập tức, dòng trạng thái "úp mở" của Phan Như Thảo đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm, tò mò từ phía cộng đồng mạng. Rất nhiều người đồn đoán rằng Phan Như Thảo đang ở những tháng đầu của thai kỳ và trông cô khá mệt mỏi, kém sắc.

Thời gian gần đây, thông tin Phan Như Thảo đính hôn với chồng cũ siêu mẫu Ngọc Thúy - đại gia Nguyễn Đức An khiến cả showbiz xôn xao. Ngay sau lễ đính hôn đẹp như cổ tích, Phan Như Thảo đối diện với hàng loạt sóng gió với những cuộc "khẩu chiến" trên mạng xã hội cùng vợ cũ đại gia Đúc An. Ngoài những ồn ào do Ngọc Thúy gây ra, Phan Như Thảo còn phải đối mặt với những thông tin cô lấy chồng lớn tuổi và đã từng có 3 đời vợ là vì tiền và trót mang thai.

Nghi vấn Phan Như Thảo mang thai ngay sau khi vừa kết hôn

Như Thảo khẳng định chưa có tin vui.

Trả lời phóng viên về câu hỏi này, Phan Như Thảo úp mở: "Cứ chờ đến 9 tháng sau xem tôi có sinh con không thì biết". Ngay sau đó, đáp lại những lời chúc của người hâm mộ, cô khẳng định mình vẫn chưa có tin vui và vì quá mong có con nên đi ngắm cho đỡ "thèm". Phan Như Thảo từng cho biết, cô không quan tâm đến chuyện cũ của chồng, chỉ cần biết giờ đây cô hạnh phúc là đủ.

Việc trở thành vợ 4 của người đàn ông đào hoa, từng gắn bó với nhiều bóng hồng showbiz, Phan Như Thảo cũng khẳng định, cô lấy chồng vì tình yêu và "giữa chồng và tài sản tôi chọn chồng".

Với những lời bàn tán, soi xét thiếu thiện ý của một bộ phận cư dân mạng, em gái của cô - Phan Phương Thảo bức xúc và lên tiếng bênh vực cho chị trên trang cá nhân.

Nghi vấn Phan Như Thảo mang thai ngay sau khi vừa kết hôn

Em gái Phan Như Thảo bức xúc lên tiếng bênh vực chị gái

“Từ khi 18 tuổi chị gái tôi đã vừa đi học đại học, làm đủ mọi công việc để kiếm tiền, 2 chị em chưa bao giờ phải xin tiền cha mẹ. Bên cạnh đó, người mẫu Phan Như Thảo cũng có lối sống giản dị, không coi trọng tiền bạc, thậm chí không biết sắm đồ hiệu. Vì vậy, càng không có cớ gì cô phải hy sinh bản thân, lấy chồng già chỉ vì tiền bạc”, em gái Phan Như Thảo chia sẻ.

Dòng chia sẻ của em gái Phan Như Thảo đã nhận được sự đồng cảm từ phía dư luận. Qua chia sẻ này, Phan Như Thảo được nói đến là người có lối sống giản dị, không màng phú quý, trái ngược với cô vợ cũ Ngọc Thúy liên tục đòi quyền lợi cho bản thân. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nghi vấn Phan Như Thảo mang thai ngay sau khi vừa kết hôn