Đời sống

Nghi vấn nam thanh niên đổ xăng tự thiêu ở Quảng Bình

Trần Cường 10/10/2023 - 15:49

Sáng 10/10, nguồn tin riêng từ UBND phường Bắc Lý (TP Đồng Hới, Quảng Bình) cho biết, đã xác định được danh tính tử thi bị cháy tại trụ sở một Công ty cũ trên địa bàn.

Trước đó, khoảng 16 giờ ngày 9/10, người dân phát hiện bên trong trụ sở cũ của Công ty Cầu đường (đang bị bỏ hoang) tại Tổ dân phố 14, phường Bắc Lý, TP Đồng Hới, có dấu vết của vụ cháy.

hien-truong-vu-viec.jpg
Hiện trường nam thanh niên bị đốt cháy

Khi đến gần, người dân phát hiện mùi hôi thối bốc lên từ căn phòng bên trong trụ sở nên đã báo với Công an phường Bắc Lý. Kiểm tra hiện trường, lực lượng chức năng phát hiện 1 thi thể nam giới tử vong trong tình trạng cơ thể bị cháy xém trong phòng của trụ sở, không có giấy tờ tùy thân nên chưa xác định được danh tính.

Đến sáng 10/10 ngành chức năng Quảng Bình đã xác nhận được danh tính nạn nhân là anh C.X.N, sinh năm 1994, ở xã Trung Hóa, huyện Minh Hóa (Quảng Bình). Anh N. là lái xe khách tuyến Đồng Hới - Quy Đạt và thuê trọ tại tổ dân phố 14, phường Bắc Lý. C.X.N chưa có gia đình riêng. Theo cơ quan chức năng, có thể anh N. đã sử dụng xăng tự thiêu dẫn đến cái chết thương tâm mà không ai biết.

Sau đó, cơ quan chức năng phối hợp với chính quyền địa phương đã tiến hành các thủ tục bàn giao thi thể cho gia đình để lo hậu sự theo phong tục địa phương.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nghi vấn nam thanh niên đổ xăng tự thiêu ở Quảng Bình