Nhờ hàng xóm mua quan tài rồi về livestream tự thiêu

Thanh Phương| 22/02/2023 15:17
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Buồn chuyện gia đình, vợ bỏ đi vào miền Nam, người đàn ông đã nhờ hàng xóm mua cho mình chiếc quan tài rồi về nhà livestream cảnh tự thiêu tại nhà.

Trước đó vào chiều 21/2, một người đàn ông đã dùng điện thoại livestream trên mạng xã hội Facebook rồi tự thiêu tại nhà riêng.

Trong đoạn video livestream cho thấy, người này gửi lời chào vĩnh biệt tới tất cả mọi người. Sau đó, tự đổ xăng lên chăn, gối, đồ dùng trong nhà và lên giường nằm đắp chiếc chăn vừa được tưới xăng châm lửa tự thiêu.

Hàng xóm nghe tiếng nổ lớn và khói thoát ra phía sau của ngôi nhà nên báo cơ quan chức năng.

Nhờ hàng xóm mua quan tài rồi về livestream tự thiêu

Hiện trường ngôi nhà ông T. tự thiêu

Nhận tin báo, lực lượng Công an phường Hàm Rồng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường cùng người dân, tổ hỗ trợ phòng cháy của phường phá cửa nhà xông vào chữa cháy.

Khi đến phòng ngủ tầng 1 có lửa và khói thoát ra, tổ công tác dùng bình chữa cháy bằng tay dập lửa, thì phát hiện bên trong căn phòng có 1 thi thể bị cháy.

Qua xác minh ban đầu của cơ quan chức năng, người chết cháy là ông L.P.T. (SN 1972, trú tại làng Đông Sơn, phường Hàm Rồng, TP Thanh Hóa). Qua khai báo của người thân của nạn nhân, ông T. không có mâu thuẫn ngoài xã hội, không vay nợ ngân hàng. Việc tự tử có khả năng do bị trầm cảm.

Sau khi khám nghiệm hiện trường, hoàn thiện các thủ tục pháp y, người thân đã đưa nạn nhân đi hỏa táng và đưa về quê nhà huyện Hoằng Hóa (Thanh Hóa) mai táng theo phong tục địa phương.

Được biết, ông T. làm nghề lái xe taxi, vợ buôn bán nhỏ. Ông T. có 2 người con, vợ chồng thường xuyên xảy ra mâu thuẫn. Người vợ bỏ đi miền Nam được mấy hôm thì xảy ra sự việc đau lòng trên.

Theo những người hàng xóm trước đó đã thấy ông T. đem quần áo còn sót lại của vợ ra đường đốt. Những ngày sau nạn nhân vẫn đi làm bình thường.

“Trước khi tự thiêu, tôi thấy ông T. đưa ví nhờ hàng xóm mua quan tài cho mình. Hàng ngày ông T. hiền lành, khỏe mạnh, cứ tưởng ông T. nói đùa nên không ai để ý. Sau khi nghe tiếng nổ lớn, khói lửa bốc lên nghi ngút tại nhà ông T. thì mọi người mới hô hoán nhau tới dập lửa thì đã quá muộn”, một người dân sống cạnh nhà nạn nhân cho biết.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhờ hàng xóm mua quan tài rồi về livestream tự thiêu