Nghi phạm sát hại dã man người phụ nữ ở bìa rừng có tiền án giết người

Ngọc An| 01/03/2019 16:38
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Ninh Thuận cho biết đã xác định được nghi can sát hại người phụ nữ ở bìa rừng huyện Thuận Nam và đang điều tra, truy bắt.

Theo đó, nghi can là Hoàng Văn Thắng (SN 1971, quê xã Đạo Đức, huyện Vị Xuyên, tỉnh Hà Giang; tạm trú xã Quảng Lập, huyện Đơn Dương, tỉnh Lâm Đồng), là người tình của nạn nhân, bà Phạm Thị Phúc, SN 1966, trú tại thôn Nhị Hà 3, xã Nhị Hà, huyện Thuận Nam, Ninh Thuận.

Trước đó, thi thể bà Phúc trong tình trạng lõa thể được phát hiện nằm tại khu vực rẫy của người dân ở thôn Văn Lâm 4, xã Nhị Hà, Thuận Nam với những dấu hiệu của một án mạng nghiêm trọng. Quá trình khám nghiệm tử thi xác định nạn nhân bị dập sọ, rách tim...

Nghi phạm sát hại dã man người phụ nữ ở bìa rừng có tiền án giết người

Trích xuất hình ảnh từ camera an ninh, cơ quan điều tra xác định Thắng chính là người đã chở bà Phúc trên chiếc xe máy bỏ lại hiện trường trước thời điểm xảy ra vụ án.

Theo hồ sơ, Thắng là đối tượng có thành tích bất hảo, trong đó có tiền án tội giết người. Cụ thể:

Năm 1992, Thắng bị Tòa án nhân dân (TAND) thị xã Hà Giang, tỉnh Hà Giang xử 24 tháng tù về tội trộm cắp.

Năm 1995, TAND tỉnh Hà Giang xử Thắng 20 năm tù về tội giết người. Nạn nhân trong vụ này chính là anh trai của y nhưng không chết

Năm 2007 Thắng bị TAND huyện Vị Xuyên (Hà Giang) xử 5 năm tù về tội hủy hoại tài sản. Trong vụ này, Thắng đã phóng hỏa đốt nhà của chính người anh mà đối tượng đã giết hụt.

Theo cơ quan điều tra, hiện đã xác định được vị trí của nghi phạm đang lẩn trốn và đang tích cực truy bắt.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nghi phạm sát hại dã man người phụ nữ ở bìa rừng có tiền án giết người