Nghi phạm mang súng, cướp tiền của tiểu thương ở chợ Long Biên bị bắt

Như Loan| 29/03/2019 21:07
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chiều ngày 29/3, Phòng Cảnh sát hình sự, Công an TP.Hà Nội cho biết đã bắt giữ đối tượng Vũ Chí Chung (43 tuổi, trú tại phường Thanh Nhàn, quận Hai Bà Trưng), đồng thời thu giữ một khẩu súng Colt tự chế, 5 viên đạn và một vỏ đạn.

Nghi phạm mang súng, cướp tiền của tiểu thương ở chợ Long Biên bị bắt

Hiện trường vụ việc

Theo cơ quan Công an, đối tượng Vũ Chí Chung được xác định là nghi phạm nổ súng cướp tiền tại Chợ Long Biên.

Trước đó, vào 0h40 ngày 26/3, anh Nguyễn Viết Tuyên (SN 1972) và chị Bùi Thị Nguyệt (SN 1982; cùng trú tại xóm 1, xã Đắc Sở, huyện Hoài Đức, là tiểu thương kinh doanh hoa quả tại chợ Long Biên) cùng 4 người khác trong khi kiểm đếm tiền hàng tại Kiốt 47 nhà A1, chợ Long Biên đã bất ngờ bị một đối tượng bịt mặt đập báng súng vào đầu anh Tuyên đe dọa và khống chế những người có mặt.

Sau đó, có tiếng nổ, nghi là tiếng súng và đối tượng giằng lấy túi sách của chị Nguyệt rồi chạy thoát. Theo chị Nguyệt trình báo trong túi có khoảng 100 triệu đồng.

Qua khám nghiệm, Công an TP.Hà Nội phối hợp với Công an quận Hoàn Kiếm xác định đây là vụ sử dụng vũ khí cướp tài sản, gây tâm lý hoang mang trong dư luận nên đã cử các lực lượng nghiệp vụ đã vào cuộc điều tra bắt giữ thủ phạm là Vũ Chí Chung.

Vụ việc đang được tiếp tục làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nghi phạm mang súng, cướp tiền của tiểu thương ở chợ Long Biên bị bắt