Nghi phạm đánh bom đẫm máu ở Bangkok thú tội

T.G| 30/09/2015 18:19
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 30/9, luật sư của Adem Karadak, đối tượng người nước ngoài bị bắt giữ liên quan đến vụ đánh bom đẫm máu ở Bangkok ngày 17/8 vừa qua, xác nhận nghi phạm này đã thú nhận là thủ phạm vụ đánh bom này.

Nghi phạm đánh bom đẫm máu ở Bangkok thú tội

Adem Karadak đã thú nhận mình là thủ phạm trong vụ đánh bom Bangkok .

Theo luật sư Schoochart Kanpai, nghi phạm Karadak còn được biết đến với cái tên Bilal Muhammed, thú nhận đã thực hiện vụ đánh bom theo lệnh từ một người đàn ông tên là Abdullah Abdullahman, cũng là một trong những nghi phạm bị truy nã liên quan vụ đánh bom trên.

Trước đó, cảnh sát Thái Lan ngày 24/9 cho biết nghi phạm Adem Karadak bị bắt hồi cuối tháng trước đã khai nhận là thủ phạm đánh bom đền Erawan ở thủ đô Bangkok làm 20 người thiệt mạng và 100 người bị thương. Ngày 26/9, cảnh sát xác nhận Karadak chính là đối tượng mặc áo vàng xuất hiện trong camera an ninh ghi hình tại hiện trường vụ nổ.     

Đầu tuần này, luật sư Schoochart đã bày tỏ hoài nghi về việc nghi phạm nhận tội, cho biết Adem Karadak khẳng định không có mặt tại Thái Lan thời điểm xảy ra vụ nổ. Tuy nhiên, phát biểu với báo giới sáng 30/9 sau khi gặp Adem Karadak tại doanh trại quân đội ở Bangkok, nơi nghi phạm đang bị giam giữ, luật sư Schoochart cho biết Adam xác nhận đã thú tội đặt bom.

Các Tòa án Thái Lan đã phát lệnh truy nã hơn 10 đối tượng tình nghi liên quan vụ đánh bom trên, trong đó có cả người Thái Lan và người nước ngoài. Hiện mới chỉ có 2 nghi phạm là Adem và một đối tượng khác tên là Yusuf Mieraili đã bị bắt giữ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nghi phạm đánh bom đẫm máu ở Bangkok thú tội