Nghi phạm đâm chết tình địch trong nhà nghỉ ở Quảng Ninh ra đầu thú

Hải Phong| 02/09/2020 20:02
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 2/9, Công an tỉnh Quảng Ninh cho biết, nghi phạm dùng dao đâm chết người đàn ông khi phát hiện người này đang trong nhà nghỉ với vợ đã ra đầu thú.

Trước đó, khoảng 17 giờ 50, ngày 1/9, Nguyễn Hữu Tân (SN 1982, trú tại tổ 12, khu 8, phường Bắc Sơn, Uông Bí, Quảng Ninh) phát hiện vợ là chị Nguyễn Thị S. (SN 1985) và anh Nguyễn Thành C. (SN 1985, phường Hồng Phong, Đông Triều, Quảng Ninh) đang ở cùng nhau tại phòng nghỉ số 202 nhà nghỉ Dũng Anh, ở tổ 38, khu 6, phường Trưng Vương, Uông Bí.

Do ghen tuông, không kiềm chế được bản thân, Tân đã dùng dao đâm chết anh C và đâm vợ là chị S. bị thương. Sau khi gây án, Tân đã bỏ trốn.

Nghi phạm đâm chết tình địch trong nhà nghỉ ở Quảng Ninh ra đầu thú

Nơi xảy ra vụ việc

Nhận được thông tin, Công an tỉnh Quảng Ninh đã chỉ đạo Cơ quan CSĐT phối hợp với CATP Uông Bí và lực lượng chức năng đã tổ chức khám nghiệm hiện trường, điều tra ban đầu, đồng thời vận động nghi phạm Nguyễn Hữu Tân ra đầu thú.

Quá trình điều tra, cơ quan Công an xác định, nạn nhân là quân nhân, thuộc Lữ đoàn 134, Binh chủng Thông tin liên lạc nên đã bàn giao hồ sơ và nghi phạm cho Viện KSQS Quân khu 3 thụ lý, điều tra theo thẩm quyền.

Cơ quan chức năng đang tiếp tục xử lý vụ việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nghi phạm đâm chết tình địch trong nhà nghỉ ở Quảng Ninh ra đầu thú