Nghi ngờ vợ đi với người khác, chồng ra tay sát hại

Duy Uyên| 09/06/2020 11:20
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trong thời gian chờ ra tòa ly hôn, nghi ngờ vợ có người đàn ông khác, người chồng nảy sinh ghen tuông đã dùng dao đâm chết vợ.

Ngày 9/6, TAND TP Cần Thơ đã mở phiên tòa xét xử bị cáo Đặng Văn Bé Hai (SN 1985, ngụ huyện Châu Thành A, tỉnh Hậu Giang) về tội giết người.

Nghi ngờ vợ đi với người khác, chồng ra tay sát hại

Bị cáo Đặng Văn Bé Hai tại phiên tòa

Theo cáo trạng, Hai và chị P.T.H.Q (31 tuổi; ngụ TP Cần Thơ) kết hôn và cùng sinh sống tại phường Hưng Lợi (quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ). Đến tháng 10/2019, do Hai nghi ngờ vợ có quan hệ với người khác nên Hai thường ghen tuông dẫn đến vợ chồng nảy sinh mâu thuẫn và chị Q. đã làm đơn xin ly hôn.

Trong thời gian chờ tòa giải quyết, chị Q. cùng con về sống tại nhà mẹ đẻ ở phường Ba Láng (quận Cái Răng, TP Cần Thơ), còn Hai thuê nhà trọ tại khu vực Yên Thượng, phường Lê Bình (quận Cái Răng).

Khoảng 18 giờ 30 phút ngày 29/12/2019, Hai điện thoại cho vợ để hỏi thăm con. Tuy nhiên, 2 người tiếp tục cự cãi với nhau nên Hai bực tức và nảy sinh ý định dùng dao đâm vợ cho hả giận. Hai lấy một con dao giấu trong người rồi chạy xe đến nhà chị Q.

Khi đến nơi, Hai thấy chị Q. mở cửa định ra ngoài. Cho rằng vợ đi chơi với người đàn ông khác khi chưa ly hôn nên Hai càng tức giận, xô ngã chị Q. rồi cầm dao đâm liên tiếp vào người vợ khiến nạn nhân tử vong sau đó.

Sau khi gây án, Hai vứt dao tại hiện trường rồi chạy xe phòng trọ và đến Công an quận Cái Răng đầu thú.

Tại phiên tòa, HĐXX nhận định, bị cáo phạm tội có tính chất côn đồ, gây án dã man và vì động cơ đê hèn. Sau khi xem xét các tình tiết của vụ án, HĐXX đã tuyên phạt bị cáo Đặng Văn Bé Hai án tử hình về tội giết người.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nghi ngờ vợ đi với người khác, chồng ra tay sát hại