Nghi ngờ trộm đồ, trút mưa dao giết người ngủ nhờ

Tuyến Trang| 03/02/2015 10:03
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cho người say rượu ngủ nhờ, tỉnh dậy thấy người ngủ đi mất, còn nhà mình bị mất đồ, Danh đã đi tìm người này rút dao, đâm nhiều nhát khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Chiều ngày 02/02, nguồn tin từ Công an tỉnh Cà Mau cho biết, đã bắt giữ hình sự đối với Phan Văn Danh (50 tuổi, ngụ xã Khánh Hội, huyện U Minh, tỉnh Cà Mau) để điều tra về hành vi giết người.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 22 giờ ngày 29/01, do thấy người quen là anh Nguyễn Trung Phương (30 tuổi, cùng ngụ địa phương) đã say rượu nên Danh cho thanh niên này ngủ nhờ tại nhà mình.

Đến khoảng 3 giờ sáng ngày 30/01, anh Phương bỏ đi không từ biệt. Lúc này ông Danh cũng thức dậy, phát hiện nhà mình mất 1 chiếc điện thoại di động và trên 500.000 đồng tiền mặt. Danh cho rằng anh Phương đã trộm tài sản rồi bỏ đi nên đã ra chợ Khánh Hội mua 1 con dao Thái Lan, rồi đi tìm anh Phương để nói chuyện.

Đến khoảng 8 giờ sáng cùng ngày, Danh gặp anh Phương tại chợ, giữa hai người xảy ra cự cãi. Sau đó Danh bất ngờ rút con dao đâm liên tiếp nhiều nhát vào người anh Phương, khiến nạn nhân tử vong tại chỗ. Sau đó, Danh mang con dao đến công an xã đầu thú.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nghi ngờ trộm đồ, trút mưa dao giết người ngủ nhờ