Nghỉ dưỡng tái tạo năng lượng - Xu hướng mới của giới thành đạt

Đan Thanh| 03/01/2020 16:05
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nghỉ dưỡng cuối tuần tại một không gian trong lành, hòa quyện giữa nắng gió, cách thành phố chưa đến 60 phút di chuyển… là mong muốn sở hữu của những gia đình trẻ thành đạt ngày nay.

Báo cáo xu hướng nghỉ dưỡng 2019 của Sommet Education cho biết, khoảng 87% khách du lịch toàn cầu có nhu cầu nghỉ ngơi tại những nơi sang trọng và hòa hợp thiên nhiên. Mẫu số chung của những điểm đến này là sở hữu không gian xanh mát, tiệm cận núi non hoặc sông, biển để phù hợp cho các hoạt động thể chất và rèn luyện sức khỏe. Do đó, việc bảo tồn cảnh quan đặc trưng của mỗi điểm đến và kiến tạo trải nghiệm mới được xem là chìa khóa để đáp ứng nhu cầu và đối tượng nghỉ dưỡng ngày càng đa dạng.

Nghỉ dưỡng tái tạo năng lượng - Xu hướng mới của giới thành đạt

Những điểm đến thuận tự nhiên đang là xu hướng nghỉ dưỡng, trải nghiệm mới. (Đảo Similan – Thái Lan)

Nhiều thành phố trên thế giới như Singapore, Berlin (Đức), Seoul (Hàn Quốc) rất nhanh nhạy trong việc chiều lòng du khách khi đặt ra tiêu chuẩn về mảng xanh trong các dự án nghỉ dưỡng, bất động sản. Thậm chí, chính quyền thành phố Helsinki (Phần Lan) dành đến 36% diện tích đất, tương đương 890 ha, để xây dựng công viên và bảo tồn các khu dự trữ sinh quyển nguyên sinh.

Xu hướng này khởi nguồn từ giới thượng lưu, khi cân bằng giữa áp lực công việc và tận hưởng cuộc sống trở thành một nhu cầu cấp bách. Điển hình như người giàu nhất thế giới Bill Gates dành đến 7 năm để xây biệt thự hoàn toàn dựa vào thiên nhiên xung quanh để điều hòa nhiệt độ bên trong, hoặc huyền thoại làng golf  Tiger Woods săn lùng nhiều biệt thự nghỉ dưỡng trên các đảo tư nhân để có không gian yên tĩnh và cây cối bao phủ xung quanh.

Thu nhập được cải thiện trong vài năm gần đây cũng giúp xu hướng nghỉ dưỡng để tái tạo năng lượng phổ biến hơn tại Việt Nam. Không quá khó để bắt gặp những gia đình dành vài tiếng đồng hồ rời khỏi thành phố chật chội và đắm mình trong thiên nhiên hữu tình. Những chuyến nghỉ dưỡng ngắn ngày vừa là thời gian quý báu dành cho bản thân, vừa là thước phim vô giá lưu giữ những khoảnh khắc quây quần bên gia đình và bạn bè.

“Từ một điểm đến mang tính trải nghiệm với ít lựa chọn về lưu trú và giải trí, thị trường nghỉ dưỡng Việt Nam đang chuyển mình với sức hấp dẫn và khả năng thu hút du khách quay trở lại”, chuyên gia của Savills Việt Nam nhận định.

Đáp ứng nhu cầu này, Novaland đã ra mắt NovaWorld Ho Tram với phân kỳ đầu tiên The Tropicana bao gồm những sản phẩm nhà vườn, biệt thự vườn sinh thái ven biển. Mỗi căn biệt thự vườn sinh thái tại The Tropicana đều sở hữu một khu vườn bao quanh theo phong cách nhiệt đới. Đây là nơi gia chủ có thể thong dong chăm sóc vườn vào mỗi sớm tinh mơ, hoặc hàn huyên cùng người thân lúc ráng chiều. Những vật chắn tự nhiên như dòng kênh, thảm cỏ, giàn hoa… vì thế được ưu tiên thay cho các mảng bê tông để mang đến không gian ngập tràn nắng gió.

Nghỉ dưỡng tái tạo năng lượng - Xu hướng mới của giới thành đạt

Mỗi căn biệt thự vườn sinh thái The Tropicana đều sở hữu một khu vườn bao quanh

Dự án nằm trọn bên cạnh khu rừng nguyên sinh - một trong những quần thể cảnh quan ven biển duy nhất còn lại tương đối, giúp cư dân vừa có thể đón gió biển, vừa hít thở không khí mát dịu dưới tán rừng. Thiết kế mở tối ưu sự hài hòa giữa tiện nghi hiện đại và nguồn năng lượng tự nhiên: mái nhà dốc, cửa sổ diện tích lớn, màu sắc tươi sáng…

Không dừng lại ở đó, Tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng giải trí NovaWorld Ho Tram còn cung cấp cho cư dân những tiện ích đẳng cấp: hệ thống kênh đua thuyền Kayak, nông trại hữu cơ, công viên nước, khu vui chơi gia đình, khu ẩm thực... Second home The Tropicana sẽ trở thành một tâm điểm hội tụ đầy đủ tiện nghi và giải trí đẳng cấp giữa không gian trong lành mà không nơi nào có được.

“Chúng tôi hướng đến phân khúc gia đình thành đạt với nhu cầu nghỉ dưỡng cao cấp. Second home trong quan niệm của họ, vì thế, sẽ vượt qua quy chuẩn thông thường để trở thành nơi trở về nghỉ ngơi, thư giãn, trải nghiệm để tái tạo năng lượng, thắt chặt tình cảm gia đình” – Đại diện Novaland chia sẻ.

Tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng giải trí NovaWorld Hồ Tràm vẫn tiếp tục phát triển phân kỳ The Tropicana đồng thời ra mắt các phân kỳ mới: Sakura Beach, Korea Garden để đem đến cho khách hàng nhiều lựa chọn về ngôi nhà thứ hai (second home) vừa là nơi nghỉ dưỡng trải nghiệm vừa là sản phẩm đầu tư mang giá trị gia tăng bền vững.

TRẢI NGHIỆM PHONG CÁCH SỐNG GIỮA RỪNG & BIỂN HỒ TRÀM

“Vườn xuân miền nhiệt đới” – Sự kiện tham quan dự án và trải nghiệm phong cách sống nghỉ dưỡng tại NovaWorld Ho Tram dành riêng cho Quý Khách hàng ngày đầu năm 2020.

Thời gian: 13:30 (Thứ Bảy 04/01/2020) - 12:00 (Chủ Nhật - 05/01/2020)

Địa điểm: NovaWorld Ho Tram, Bình Châu, Xuyên Mộc, Bà Rịa - Vũng Tàu

Đón khách tại: Sàn giao dịch Novaland, 26 Mai Chí Thọ, Bình Khánh, Quận 2

Website: novaworldhotram.vn

Hotline: 0909 888 886


 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nghỉ dưỡng tái tạo năng lượng - Xu hướng mới của giới thành đạt