Nghỉ dưỡng 5 sao tại resort World Sentosa cùng thẻ Sacombank MasterCard

Như Nguyễn| 03/12/2015 21:20
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chào đón Tết Dương lịch 2016, Sacombank cùng MasterCard triển khai chương trình “Kỳ nghỉ 5 sao tại Resorts World Sentosa cùng Sacombank MasterCard” dành cho chủ thẻ tín dụng và chủ thẻ ghi nợ quốc tế Sacombank MasterCard từ ngày 1/12/2015-15/1/2016.

Nghỉ dưỡng 5 sao tại resort World Sentosa cùng thẻ Sacombank MasterCard

Cụ thể, chương trình sẽ triển khai thành hai đợt, đợt thứ nhất từ ngày 1/12/2015 đến ngày 21/12/2015; đợt thứ hai từ ngày 22/12/2015 đến ngày 15/1/2016.

Với mỗi đợt, Sacombank xét tặng 8 suất du lịch trọn gói 3 ngày 2 đêm tại Singapore cho 8 khách hàng có số lần giao dịch qua thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ quốc tế Sacombank MasterCard đạt cao nhất. Giao dịch được tính là giao dịch từ 300.000 đồng trở lên; chủ thẻ được tham gia xét tặng là chủ thẻ có doanh số giao dịch cộng gộp đạt từ 20 triệu đồng trở lên. Mỗi chủ thẻ chỉ được tặng tối đa 1 suất du lịch. Chủ thẻ được tặng trong đợt thứ nhất sẽ không được tham gia xét tặng trong đợt thứ hai. Mỗi suất du lịch bao gồm chi phí trọn gói cho 2 người (chủ thẻ và một người thân trên 18 tuổi), cụ thể: 2 vé máy bay khứ hồi hạng phổ thông từ TP.HCM/Hà Nội đến Singapore; chi phí khách sạn 2 đêm kèm bữa sáng trong khu phức hợp nghỉ dưỡng Resorts World Sentosa (chủ thẻ có thể chọn 1 trong các khách sạn Hotel Michael Deluxe Room, Hard Rock Hotel Singapore Deluxe Room hoặc Festive Hotel Deluxe Family Room), 2 vé tham quan khu giải trí - phim trường Universal Studio Singapore; 2 vé tham quan thủy cung S.E.A Aquarium và 2 vé tham quan công viên nước Aventure Cove Waterpark.

Thẻ tín dụng quốc tế Sacombank MasterCard là phương thức thanh toán hiện đại cho phép khách hàng mua trước trả tiền sau với thời gian miễn lãi lên đến 55 ngày mà không cần tài sản đảm bảo. Chủ thẻ có thể thanh toán, rút tiền trên khắp thế giới; mua hàng trực tuyến, tích lũy điểm thưởng để đổi quà khi mua sắm; mua hàng trả góp lãi suất 0%; được giảm đến 50% tại hàng trăm điểm chấp nhận thẻ Sacombank.

Thẻ ghi nợ quốc tế Sacombank MasterCard có phạm vi sử dụng trên toàn cầu với nhiều tiện ích như mua sắm hàng hóa, dịch vụ trên khắp thế giới thông qua internet, giao dịch mọi nơi qua máy tính, điện thoại di động với dịch vụ ngân hàng điện tử và nhiều dịch vụ khác… Số tiền chi tiêu sẽ được trừ trực tiếp vào tài khoản thanh toán của chủ thẻ mỗi khi thẻ ghi nợ được sử dụng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nghỉ dưỡng 5 sao tại resort World Sentosa cùng thẻ Sacombank MasterCard