Nghi can sát hại chủ nhà trọ vì bị nhắc nhở ồn ào ra đầu thú

T.T| 15/03/2019 14:22
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Lâm Ngọc Hùng (34 tuổi), nghi can đâm chết chủ nhà trọ vì bị nhắc nhở gây ồn ào đã đến cơ quan Công an đầu thú, khai nhận hành vi phạm tội.

Ngày 15/3, Công an huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng) cho biết, sau nhiều ngày lẩn trốn, Lâm Ngọc Hùng (34 tuổi), nghi can đâm chết ông Nguyễn Văn Chiêm (45 tuổi, chủ nhà trọ tại thôn 4, xã Lộc Tân, huyện Bảo Lâm) đã đến cơ quan Công an đầu thú. 

Ngoài Hùng, một đối tượng khác liên quan đến vụ án mạng là Vũ Văn Trụ (30 tuổi, ở thôn 4, xã Lộc Tân) cũng đã đến cơ quan Công an trình diện.

Trước đó, tối 10/3, Lâm Ngọc Hùng rủ thêm một số người bạn về ăn nhậu. Trong lúc ăn nhậu, Hùng cùng các bạn gây ồn ào, to tiếng làm ảnh hưởng đến nhiều người cùng ở trọ nên ông Chiêm đã đến nhắc nhở và yêu cầu Hùng cùng bạn giữ trật tự.

Lúc này, giữa Hùng và ông Chiêm xảy ra xô xát, đánh nhau. Trong lúc ẩu đã, Hùng đã dùng dao có sẵn trong phòng đâm ông Chiêm gục tại chỗ. Sau khi gây án, Hùng đã bỏ trốn khỏi hiện trường. Ông Chiêm được đưa đi cấp cứu nhưng tử vong sau 1 ngày điều trị.

Hiện cơ quan Công an đang tiến hành lấy lời khai, củng cố hồ sơ để xử lý theo quy định của pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nghi can sát hại chủ nhà trọ vì bị nhắc nhở ồn ào ra đầu thú