Nghi can cướp tài sản, cố thủ trong tiệm game đã tử vong

Gia Anh| 20/10/2018 07:12
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Công an quận 11 (TP. HCM) cho biết, đang làm rõ nguyên nhân tử vong của nghi can cướp giật tài sản rồi cố thủ trong tiệm game.

Trước đó, ngày 17/10, Châu Dung Thành (25 tuổi) bị Công an quận 11 và các lực lượng chức năng khống chế, đưa về trụ sở làm việc sau hơn 3 giờ cố thủ trong tiệm game trên đường Tuệ Tĩnh (phường 13) vì bị phát hiện cướp tài sản.

Sau khi đưa về trụ sở Công an lấy lời khai, Thành có biểu hiện ngáo đá, liên tục chửi bới cán bộ lấy lời khai và không hợp tác với cơ quan Công an.

Cơ quan Công an đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Thành về hành vi Cướp giật tài sản, sau khi làm việc với nhân chứng và bị hại. Đến 4h sáng ngày 18/10, nghi can nói bị bệnh và có dấu hiệu mệt mỏi nên được đưa vào bệnh viện cấp cứu. Sau 15 phút được tích cực cứu chữa, anh này tử vong.

Nghi can cướp tài sản, cố thủ trong tiệm game đã tử vong

Đối tượng Thành bị khống chế sau hơn 3 giờ cố thủ trong tiệm game. Ảnh: TTXVN

"Kết quả giám định pháp y xác định Thành tử vong do phù phổi cấp. Nhà tạm giữ của công an có camera ghi hình đầy đủ. Chúng tôi đang làm rõ sự việc", lãnh đạo Công an quận 11 khẳng định.

Cũng theo Công an quận 11, Thành nằm trong diện theo dõi của địa phương vì từng có 2 tiền án cướp giật, đang bị điều tra do liên quan vụ cố ý gây thương tích. Anh này cũng có dấu hiệu thường xuyên sử dụng ma tuý đá.

Hiện cơ quan Công an vẫn đang tiếp tục điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nghi can cướp tài sản, cố thủ trong tiệm game đã tử vong