Nghi án hai vợ chồng bị sát hại trong đêm Noel

T.T| 25/12/2015 09:05
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thấy khói bốc ra từ trong ngôi nhà, mọi người xô cửa xông vào thì phát hiện thi thể 2 vợ chồng gục chết trên vũng máu.

Vào khoảng 22 giờ ngày 24/12, người dân bỗng thấy khói bốc ra từ căn nhà số 66, ngõ 24, tổ dân phố sô 2, đường Chùa Thông (thị xã Sơn Tây, Hà Nội).

Khi mọi người chạy đến, gọi cửa nhưng không thấy chủ nhà thưa đã phá cửa xông vào và phát hiện vợ chồng chủ nhà nằm chết gục trên vũng máu, ngay sát chân cầu thang. Phía dưới căn bếp, lửa đang bốc cháy.

Nghi án hai vợ chồng bị sát hại trong đêm Noel

Ngõ 24 Chùa Thông dẫn vào nhà nạn nhân

Ngay khi nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát PCCC và Công an điều tra đã có mặt tiến hành dập tắt đám cháy và tổ chức khám nghiệm hiện trường.

Bước đầu, danh tính hai nạn nhân được xác định là ông Nguyễn Văn Chúc (sinh năm 1955) và bà Lê Thị Nhỡ (sinh năm 1958, vợ ông Chúc).

Hai vợ chồng ông Chúc có 2 người con đều đã lập gia đình và ở nơi khác, ông Chúc đã nghỉ hưu, bà Nhỡ làm nghề bán vé số. Theo người dân cho biết, ngày 24/12, vợ chồng ông Chúc có về quê và đến 18h mới có mặt tại nhà.

Đến 4 giờ sáng nay (25/12), cơ quan chức năng đã phong tỏa hiện trường để tiến hành công tác điều tra, khám nghiệm, làm rõ nguyên nhân án mạng.

Bước đầu xác định, hai vợ chồng ông Chúc có nhiều vết thương trên cơ thể, nghi vấn bị sát hại, đồ đạc trong nhà bị xáo trộn.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nghi án hai vợ chồng bị sát hại trong đêm Noel