Nghệ sĩ Hồng Vân, Lê Phương và Thanh Trúc vui vẻ khi hội ngộ

Minh Khang| 08/06/2020 16:42
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nhà thiết kế Minh Châu vừa tổ chức tiệc sinh nhật mừng tuổi 32 tại một nhà hàng sang trọng. Vốn là một gương mặt nổi tiếng trong showbiz, buổi tiệc của anh thu hút sự tham gia của nhiều nghệ sĩ như Hồng Vân, Hoài An, Mỹ Uyên, Quỳnh Hoa, Anh Thư...

Không gian buổi tiệc được thiết kế theo tông trắng nổi bật. Minh Châu cũng dành một không gian nhỏ để cùng các khách mời chụp ảnh, ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong dịp đặc biệt này. Đối với anh, sự có mặt của mọi người là một niềm hạnh phúc không thể tả được.

Nghệ sĩ Hồng Vân, Lê Phương và Thanh Trúc vui vẻ khi hội ngộ

Hồng Vân, Lê Phương và Thanh Trúc chúc mừng sinh nhật NTk Minh Châu

Nhà thiết kế Minh Châu không giấu được sự hạnh phúc khi những người anh yêu quý đều dành thời gian đến chung vui với mình. Anh thoải mái chụp ảnh, hỏi thăm sức khỏe mọi người sau thời gian dài không gặp vì ảnh hưởng của dịch. Minh Châu chia sẻ: “Trong những năm hoạt động nghệ thuật, bản thân tôi thấy mình may mắn khi nhận được sự hỗ trợ, đồng hành của nhiều người đồng nghiệp thân thiết. Đó là một niềm tự hào đối với tôi. Bởi chính sự hỗ trợ của mẹ Hồng Vân, chị Hoài An, Quỳnh Hoa, Anh Thư… mà các thiết kế áo dài của Minh Châu đến gần hơn với mọi người, từ đó giúp tôi thực hiện ước mơ ngày bé là giúp phụ nữ Việt thêm yêu áo dài Việt".

Tại buổi tiệc, các khách mời không chỉ gặp gỡ, giao lưu mà còn thoải mái tham gia các trò chơi vận động, khiến cho không khí trở nên sôi động hơn. Cũng trong dịp này, Minh Châu gửi lời cảm ơn gia đình vì đã tin tưởng, ủng hộ anh theo đuổi con đường trở thành một nhà thiết kế áo dài. Anh cho hay: “Bản thân tôi là một người khá nhút nhát. Nếu như không có gia đình bên cạnh động viên, tiếp thêm sức mạnh thì chắc có lẽ sẽ không có Minh Châu như hiện nay. Vì vậy, trong ngày đặc biệt này, tôi muốn gửi lời cảm ơn đến gia đình đã ở bên cạnh và cùng tôi vẽ ước mơ của mình".

Nghệ sĩ Hồng Vân, Lê Phương và Thanh Trúc vui vẻ khi hội ngộ

Đồng thời, nhà thiết kế Minh Châu cũng gửi lời cảm ơn đặc biệt đến nghệ sĩ nhân dân Hồng Vân. Nhà thiết kế cho biết anh được bà bầu ở sân khấu kịch là mẹ nuôi và được cô hướng dẫn, làm nghề một cách nghiêm túc. Minh Châu chia sẻ kể từ khi quyết tâm theo đuổi nghệ thuật đến thời điểm hiện tại, nghệ sĩ nhân dân Hồng Vân luôn dành cho anh lời khuyên, những hướng đi đúng đắn trong nghề. Trong buổi tiệc này, dù khá bận song cô vẫn đến chúc mừng và dành cho Minh Châu lãng hoa tươi thắm. “Cá nhân tôi rất hạnh phúc khi được một người có tài, có tâm như mẹ đồng hành cùng mình, điều đó giúp cho con đường của tôi trở nên vững vàng hơn. Với tôi, mẹ là nguồn động lực tinh thần rất lớn. Các sự kiện quan trọng đối với tôi, mẹ luôn dành sự quan tâm và dù bận rộn bao nhiêu cũng đến tham dự, tôi rất biết ơn mẹ vì điều này”, anh chia sẻ.

Nghệ sĩ Hồng Vân, Lê Phương và Thanh Trúc vui vẻ khi hội ngộ

Đồng thời, nhà thiết kế Minh Châu cho biết bản thân anh cũng không ít lần chạnh lòng khi bị nhiều người nói rằng đang “dựa hơi” nghệ sĩ Hồng Vân để nổi tiếng. Tuy nhiên, anh cho biết bản thân hoạt động trong lĩnh vực thiết kế nên không có nhu cầu xuất hiện các chương trình, tham gia gameshow mà chỉ tập trung tạo ra những sản phẩm tốt nhất đến với mọi người. Anh chia sẻ thêm: “Tôi thấy rằng cứ ai được một nghệ sĩ lớn nhận làm con nuôi đều bị nói là dựa hơi. Nhiều lần được mẹ Hồng Vân khuyên bảo, tôi không còn buồn vì những tin đồn này nữa. Song tôi có thể khẳng định rằng, với một người làm nghệ thuật lâu năm như mẹ Hồng Vân thì sẽ không có chuyện để tôi dựa hơi nổi tiếng đâu”.

Nghệ sĩ Hồng Vân, Lê Phương và Thanh Trúc vui vẻ khi hội ngộ

Anh Thư chia vui với NTK Minh Châu

Nói về những dự định sắp đến, nhà thiết kế Minh Châu cho biết anh sẽ tiếp tục phát triển thương hiệu áo dài của riêng mình. Bản thân anh thừa nhận mình là người ham học hỏi, sáng tạo nên sẽ nỗ lực tạo ra nhiều thiết kế mới, độc đáo nhằm giúp mọi người có nhiều lựa chọn hơn khi tìm đến áo dài. “Chỉ cần phụ nữ Việt còn yêu, còn mặc áo dài thì tôi vẫn sẽ miệt mài trong hành trình mang trang phục truyền thống này đến gần hơn với phái đẹp”, anh nhấn mạnh.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nghệ sĩ Hồng Vân, Lê Phương và Thanh Trúc vui vẻ khi hội ngộ