Nghệ An: Ngã xuống đường, thiếu nữ chết thảm dưới bánh xe tải

Trương Linh| 11/03/2015 16:00
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi va chạm với một chiếc xe 4 chỗ, thiếu nữ bị ngã xuống đường, đúng lúc này một chiếc xe tải đi tới cán ngang qua người thiếu nữ.

Vụ tai nạn thương tâm nói trên xảy ra vào trưa ngày 11/3, tại khu vực ngã 3 trước cổng ga Vinh, TP Vinh, Nghệ An. Theo một số người chứng kiến vụ tai nạn kể lại, vào thời điểm trên chị Nguyễn Thị Thanh Huyền (SN 1992) trú tại xã Kỳ Ninh, huyện Kỳ Anh (Hà Tĩnh), điều khiển chiếc xe máy mang BKS 38 K1 – 2577 đến địa điểm trên thì xảy ra va chạm với một chiếc xe 4 chỗ ngồi.

Nghệ An: Ngã xuống đường, thiếu nữ chết thảm dưới bánh xe tải

 Hiện trường vụ tai nạn

Sau khi xảy ra va chạm, chị Huyền bị ngã xuống đường, đúng lúc này chiếc xe tải mang BKS 98C – 059.71 chạy đến đã cán ngang qua người thiếu nữ, khiến nạn nhân tử vong ngay tại chỗ.

Được biết trong thời gian qua, khu vực trên đã xảy ra không ít vụ tai nạn thương tâm khiến nhiều người thương vong. Do lưu lượng phương tiện tham gia qua khu vực với mật độ dày đặc lại không có hệ thống đèn tín hiệu, nên việc xảy ra va chạm, tai nạn là chuyện thường ngày và người dân coi đây là một điểm đen về tai nạn giao thông.

Ngay sau khi nhận được thông tin về vụ việc, CSGT Công an TP Vinh đã lập tức có mặt tại hiện trường tiến hành điều tiết giao thông, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nghệ An: Ngã xuống đường, thiếu nữ chết thảm dưới bánh xe tải