Ngày về buồn của Lewandowski, Barca không thể thắng Bayern

P.T| 14/09/2022 08:31
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Kết quả đáng chú ý ở loạt trận diễn ra vào đêm qua và rạng sáng hôm nay ở vòng bảng Cúp C1, Bayern Munich giành thắng lợi 2-0 trên sân nhà trước Barcelona, trong khi đó, Liverpool đánh bại Ajax 2-1.

Bảng A
Liverpool giành chiến thắng 2-1 trước Ajax tại sân nhà Anfield vào rạng sáng hôm nay (14/09). Salah mở tỉ số cho Liverpool ở phút 17. Tuy nhiên 10 phút sau, Kudus đã ghi bàn san bằng tỉ số trận đấu cho Ajax. Phải đến phút 89, trung vệ Matip của Liverpool ghi bàn thắng quý như vàng giúp đội chủ nhà thắng 2-1. Chiến thắng này giúp Liverpool có 3 điểm đầu tiên ở Cúp C1 mùa này, bằng Ajax.

1.jpg

Bảng B
Atletico Madrid bất ngờ thua 0-2 khi làm khách trước Bayer Leverkusen, đại diện của Bundesliga. Đội bóng của HLV Diego Simeone được đánh giá cao hơn nhưng trong suốt 90 phút thi đấu, họ không thể chọc thủng lưới đối phương. Trong khi đó, Bayer Leverkusen ghi 2 bàn thắng ở 5 phút cuối hiệp 2 nhờ công của Andrich và Diaby để giành 3 điểm.

Tại trận đấu còn lại ở bảng B, Porto thua 0-4 trên sân nhà trước Club Brugge. Ferran Jutgla mở tỉ số cho đội khách với pha lập công trên chấm 11m ở phút 15. Sang hiệp 2, họ ghi thêm 3 bàn nhờ công của Sowah, Skov Olsen và Nusa. Chiến thắng này giúp Club Brugge vươn lên dẫn đầu bảng với 6 điểm. Đứng thứ 2 là Bayer Leverkusen với 3 điểm. Atletico Madrid cũng được 3 điểm nhưng xếp thứ 3 do kém chỉ số phụ.

Bảng C
Tâm điểm của loạt trận đấu diễn ra vào đêm qua là cuộc đối đầu giữa Bayern Munich và Barcelona. Nhà ĐKVĐ Bundesliga thể hiện sức mạnh của mình với chiến thắng 2-0 trước Barcelona.
Robert Lewandowski tịt ngòi trong suốt 90 phút trong ngày trở lại Allianz. Phía bên kia, Lucas Hernansez và Leroy Sane điền tên lên bảng tỉ số trong hiệp 2 để mang về 3 điểm cho Bayern Munich.

2.jpg

Ở trận đấu còn lại của bảng C, Inter thắng 2-0 trên sân của Viktoria Plzen. Dzeko và Dumfries ghi bàn giúp đại diện của Serie A giành 3 điểm đầu tiên tại Cúp C1 mùa này.

Bayern Munich dẫn đầu bảng C với 6 điểm, trong khi đó, Barcelona đứng thứ 2 với 3 điểm. Inter bằng điểm đội bóng xứ Catalunya nhưng xếp thứ 3 do kém về hiệu số.

Bảng D
Sporting Lisbon gây ấn tượng khi thắng Tottenham 2-0 trên sân nhà Jose Alvalade. Dù được đánh giá cao hơn nhưng Tottenham của HLV Conte gặp bế tắc trong khâu tấn công. Họ thậm chí nhận trái đắng khi Sporting Lisbon ghi 2 bàn ở các phút 90 và 90+3 nhờ công của Paulinho và Arthur Gomes.

Ở trận đấu cùng bảng, Marseille thua 0-1 trên sân nhà trước Eintracht Frankfurt, nhà ĐKVĐ Cúp C2. Lindstrom ghi bàn thắng duy nhất giúp đại diện của Bundesliga giành 3 điểm.

Tại bảng D, Sporting Lisbon đang dẫn đầu với 6 điểm. Tottenham xếp thứ 2 với 3 điểm. Eintracht Frankfurt cũng được 3 điểm nhưng xếp thứ 3 do kém về chỉ số phụ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ngày về buồn của Lewandowski, Barca không thể thắng Bayern