Ngày mai (11/11), Apple bắt đầu bán iPad Pro trực tuyến

Kiên Trung| 10/11/2015 14:34
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi công bố vào đầu tháng 9, Apple cho biết, công ty sẽ bắt đầu chào bán chiếc máy tính bảng iPad Pro với màn hình 12,9 inch vào ngày mai (11/11).

Ngày mai (11/11), Apple bắt đầu bán iPad Pro trực tuyến

Chiếc máy tính bảng iPad lớn nhất hiện nay sẽ được bắt đầu bán ra vào ngày mai (11/11)

Công ty cho biết thêm rằng, chiếc iPad Pro sẽ được bán dưới hình thức trực tuyến, sau đó nó sẽ chính thức lên kệ tại các cửa hàng của khoảng 40 thị trường vào thứ 6 (13/11). Các thị trường này gồm có Anguilla, Antigua và Barbuda, Australia, Áo, Bỉ, Canada, Cayman Quần đảo, Trung Quốc, Cộng hòa Séc, Đan Mạch, El Salvador, Phần Lan, Pháp, Đức, Gibraltar, Greenland, Guatemala, Hồng Kông, Hungary, Ireland, Isle of Man, Ý, Nhật Bản, Liechtenstein, Luxembourg, Malaysia, Mexico, Monaco, Hà Lan, New Zealand, Na Uy, Ba Lan, Bồ Đào Nha, Puerto Rico, Nga, Singapore, Slovenia, Tây Ban Nha, Thụy Điển, Thụy Sĩ, Thái Lan, Trinidad & Tobago, Thổ Nhĩ Kỳ, UAE, Mỹ, Anh, Uruguay và quần đảo Virgin.

Giám đốc marketing của Apple là Philip Schiller cho biết trong một thông báo rằng: “Những phản ứng sớm dành cho iPad Pro đến từ các nhà phát triển ứng dụng và khách hàng của chúng tôi thật không thể tin được, và chúng tôi vui mừng thông báo rằng, iPad Pro sẽ đến tay khách hàng trên toàn thế giới trong tuần này”.

Cũng theo ông Schiller tiết lộ, ngày 11/11 cũng là thời điểm mà mọi người có thể mua phụ kiện iPad Pro mới, bao gồm bút stylus Apple Pencil và bàn phím Smart Keyboard, để người dùng đặt hàng trực tuyến.

Cùng với màn hình Retina 12,9 inch, iPad Pro trang bị một vài thông số kỹ thuật ấn tượng khác, trong đó bao gồm 4 loa, RAM 4 GB, chip Apple A9X mới và camera 8 MP ở mặt sau. Máy tính bảng lớn này cung cấp ba màu sắc tiêu chuẩn hiện tại của Apple, gồm xám, bạc và vàng.

Ngày mai (11/11), Apple bắt đầu bán iPad Pro trực tuyến

Khách hàng có thể đặt mua phụ kiện Apple Pencil với giá 99 USD

Giá của iPad Pro bắt đầu ở mức 799 USD cho phiên bản có bộ nhớ trong 32 GB và kết nối Wi-Fi, trong khi bản 128 GB với Wi-Fi có giá 949 USD. Tùy chọn đắt tiền nhất có bộ nhớ trong 128 GB kết hợp Wi-Fi và mạng dữ liệu di động có giá 1.079 USD.

Liên quan đến phụ kiện, Apple Pencil có giá 99 USD, Smart Keyboard có giá 169 USD. Ngoài ra còn có hai vỏ tiêu chuẩn, gồm Smart Cover có giá 59 USD và vỏ silicone có giá 79 USD, xuất hiện với hai màu than xám hoặc trắng.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ngày mai (11/11), Apple bắt đầu bán iPad Pro trực tuyến