"Ngáo đá" đục phá tường nhà, dùng vũ khí uy hiếp người thân

Nguyễn Hoàng| 23/11/2015 17:06
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nhận được tin báo đối tượng Phạm Việt Hà có biểu hiện không bình thường do sử dụng ma túy tổng hợp dạng đá công an huyện Hải Hà đã khống chế và bắt giữ đối tượng.

Ngày 23/11, Công an huyện Hải Hà, tỉnh Quảng Ninh, đã khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can đối với Phạm Việt Hà (sinh năm 1982, trú tại số nhà 15, phố Ngô Quyền, thị trấn Quảng Hà, huyện Hải Hà) vì có hành vi tàng trữ trái phép vũ khí. 

Đối tượng Phạm Việt Hà tại cơ quan điều tra

Trước đó, vào lúc 22 giờ ngày 19/11, nhận được tin báo đối tượng Phạm Việt Hà có biểu hiện không bình thường do sử dụng ma túy tổng hợp dạng đá, đang có hành vi đục phá tường nhà của chính đối tượng, sử dụng súng tự chế và dao để uy hiếp người thân, Công an huyện Hải Hà đã khống chế và bắt giữ đối tượng.

Tang vật vụ án.

Khám xét nơi ở của đối tượng, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Hải Hà thu một khẩu súng côn xoay tự chế, 2 viên đạn và một vỏ đạn đang nằm trong ổ xoay tiếp đạn, 2 súng cồn bắn bi, hai quả chất dẻo và 2 kíp nổ (đối tượng Hà khai nhận là mình tự chế), một thanh đao dài khoảng 0,7m và một số dụng cụ dùng để sử dụng ma túy tổng hợp dạng đá.

Tại cơ quan điều tra, Phạm Việt Hà đã khai nhận hành vi phạm tội.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
"Ngáo đá" đục phá tường nhà, dùng vũ khí uy hiếp người thân