"Ngáo đá" đánh chết 2 người đêm Giao thừa

Ngọc An| 16/02/2021 08:46
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sử dụng ma túy và nhậu say, Minh đã đánh chết anh ruột và một người hàng xóm trong cơn "ngáo đá".

Cơ quan CSĐT Công an TP Thủ Đức (TP.HCM) đã bắt giữ Phan Thanh Minh (33 tuổi, ngụ TP Thủ Đức) và bàn giao hồ sơ, nghi phạm cho Phòng CSHS Công an TP.HCM tiếp tục điều tra hành vi giết người.

Hai nạn nhân trong vụ án là anh Phan Tấn Hồng (45 tuổi, anh ruột nghi phạm Phan Thanh Minh) và anh Nguyễn Thanh Hưng (48 tuổi, cả hai cùng ngụ TP Thủ Đức).

hien_truong.jpg
Nơi xảy ra vụ án. Ảnh: MH

Vụ án xảy ra căn nhà không số trên đường số 8, khu phố Phước Hiệp, phường Long Trường, TP Thủ Đức ngày 12/2.

Theo lời khai của Minh, khoảng 23h tối 11/2 (tối giao thừa), Minh ngồi nhậu cùng anh ruột Phan Tấn Hồng, anh Nguyễn Thanh Hưng và một người đàn ông tên Nam.

Trong lúc ăn nhậu, Nam cự cãi với anh Hưng và Minh nên Nam bỏ về nhà trước. Bàn nhậu còn lại anh Hồng, anh Hưng và Minh.

Do trước đó Minh có sử dụng ma túy và nhậu say nên lên cơn "ngáo đá". Minh nhầm tưởng anh Hồng, anh Hưng là nhóm người từng có mâu thuẫn với mình nên Minh lần lượt đấm đá túi bụi anh Hồng, anh Hưng từ trong nhà ra ngoài đường...

Chưa dừng lại, Minh lấy một cục đất trước nhà, gói cục đất trong áo khoác, rồi đập nhiều lần vào phần đầu của anh Hưng, anh Hồng cho đến khi cả hai nằm gục, rồi Minh bỏ vào trong nhà nằm ngủ...

Hai nạn nhân tử vong vì đa chấn thương.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
"Ngáo đá" đánh chết 2 người đêm Giao thừa