Ngân hàng BIDV và Công ty BIDV Metlife chi trả hơn 700 triệu đồng cho khách hàng không may gặp rủi ro

Thu Giang| 25/10/2020 20:50
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 24/10 Ngân hàng BIDV chi nhánh Phúc Yên (tỉnh Vĩnh Phúc) và công ty bảo hiểm nhân thọ BIDV Metlife đã tổ chức lễ chi trả quyền lợi cho khách hàng không may gặp rủi ro.

Phát biểu khai mạc buổi lễ, ông Sharia Hoda – Giám đốc cấp cao kênh phân phối BIDV Metlife đã gửi đến gia đình khách hàng Đỗ Văn Khỏe (huyên Phúc Yên – tỉnh Vĩnh Phúc) lời chia buồn sâu sắc về sự mất mát to lớn này.

uy9_9119.jpg
BIDV và Công ty BIDV Metlife chi trả quyền lợi cho gia đình khách hàng Đỗ Văn Khỏe.

“Chúng ta ai cũng hiểu sự mất mát của con người không gì có thể bù đắp được, số tiền chi trả có thể lên tới hàng nghìn tỉ cũng không ai muốn. Hiểu được những mất mát và gánh nặng gia đình của khách hàng không may mắn, BIDV Metlife luôn nỗ lực xác minh, yêu cầu chi trả quyền lợi từ khách hàng một cách nhanh chóng, cẩn trọng nhất đặc biệt đúng cam kết, đúng quy định của pháp luật”, ông Sharia Hoda nói.

Bên cạnh đó, ông Sharia Hoda cũng nói thêm, chúng tôi hi vọng có thể san sẻ phần nào gánh nặng tài chính của khách hàng. Hơn 5 năm hoạt động tại Việt Nam, với chủ trương đặt khách hàng lên hàng đầu, đảm bảo tối đa quyền lợi khách hàng, cho đến nay BIDV Metlife đã chi trả hơn 30 tỷ VND quyền lợi cho khách hàng. Số tiền chi trả này đã giúp cho gần 3.900 gia đình vượt qua gánh nặng tài chính.

uy9_9112.jpg
Các chuyên viên tư vấn của BIDV Metlife tư vấn cho khách hàng các gói bảo hiểm.

“Tôi hi vọng số tiền chi trả này phần nào hỗ trợ gia đình anh Đỗ Văn Khỏe vượt qua những khó khăn, sớm ổn định cuộc sống” ông Sharia Hoda nhấn mạnh.

Cũng tại buổi lễ chi trả, bà Nguyễn Thị Minh Hòa (huyện Phúc Yên – tỉnh Vĩnh Phúc – vợ của anh Đỗ Văn Khỏe) cho biết: “Thực sự mất đi người thân là một nỗi đau không gì có thể tả nổi”.

Bà Hòa chia sẻ, lúc đầu chồng tôi không muốn mua bảo hiểm nhân thọ vì lo sợ những rủi ro như: Không hoàn lại được tiền sau khi đã đến hạn, thâm hụt sau khi đến hạn lấy về đặc biệt nhất là lừa đảo. Tuy nhiên, khi tìm hiểu về ngân hàng BIDV và công ty bảo hiểm của ngân hàng, hai vợ chồng đã quyết định chọn Công ty bảo hiểm BIDV Metlife của ngân hàng BIDV để mua với mục đích sau này có một khoản tiền tiết kiệm về già, đồng thời công ty bảo hiểm là nơi chăm sóc sức khỏe hàng năm cho mình.

uy9_9123.jpg
Ông Nguyễn Quốc Thịnh - Giám đốc kinh doanh cao cấp kênh Bancas miền Bắc và miền Trung của BIDV Metfile trực tiếp giải đáp những thắc mắc của khách hàng.

“Nhưng mới mua được hơn 1 tháng, chồng tôi không may bị tai nạn qua đời, công ty đã tạo mọi điều kiện để  gia đình tôi nhận được quyền lợi với số tiền hơn 700 triệu đồng. Đó là điều mà khiến tôi và gia đình cảm thấy an tâm, giúp mình vượt qua khó khăn lúc này”, bà Hòa nói thêm.

Sau những biến cố, bà Hòa cũng mong muốn mọi người hãy cố gắng tích trữ cho mình một khoản thu nhập nhỏ hàng năm để mua bảo hiểm vừa để đảm bảo được sức khỏe, vừa có thể đề phòng những rủi ro không mong muốn.

Hãy để chúng tôi chăm sóc sức khỏe toàn diện cho bạn cũng như gia đình bạn, đó là thông điệp mà BIDV Metlife muốn hướng tới. Luôn đặt lợi ích, sự tin tưởng và an tâm của khách hàng lên hàng đầu là thông điệp mà BIDV Metlife muốn gửi tới cho mỗi khách hàng của mình.

Để đảm bảo được quyền lợi cho khách hàng, cũng như sự an tâm cho khách hàng khi lựa chọn các gói bảo hiểm của BIDV Metlife, ông Nguyễn Quốc Thịnh - Giám đốc kinh doanh cao cấp kênh Bancas miền Bắc và miền Trung của BIDV Metfile cho biết: “Đối với việc chi trả bảo hiểm thường có thời hạn 30 ngày, tuy nhiên trước sinh mạng con người với cái tâm của người làm bảo hiểm chúng tôi cố gắng tối ưu hóa quy trình, tận tâm với gia đình của khách hàng, bởi vậy mọi thủ tục luôn được chúng tôi tối ưu hóa. Cụ thể là trường hợp chi trả quyền lợi cho gia đình khách hàng Đỗ Văn Khỏe, chúng tôi đã cố gắng hoàn thành thủ tục trong vòng một tuần để họ sớm nhận được quyền lợi”.

Còn đối với những khách hàng tìm đến BIDV hay BIDV Metlife chúng tôi cam kết luôn đảm bảo cho khách hàng sự an tâm về mặt tài chính khi không may rủi ro về mặt sức khỏe xảy ra.

Chia sẻ thêm về BIDV Metlife, ông Thịnh cũng nói thêm khi khách hàng đến với BIDV Metlife mọi thủ tục của khách hàng sẽ được hoàn thành một cách nhanh chóng, thuận tiện nhất. Đặc biệt, khách hàng có thể lựa chọn những gói bảo hiểm phù hợp mức tài chính của mình và gia đình.

“Dù khách hàng chưa chọn được gói bảo hiểm nào nhưng vẫn được đội ngũ tư vấn, chuyên viên của chúng tôi tư vấn nhiệt tình”, ông Thịnh nhấn mạnh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ngân hàng BIDV và Công ty BIDV Metlife chi trả hơn 700 triệu đồng cho khách hàng không may gặp rủi ro