Ngân hàng Bản Việt vinh dự đồng hành cùng Giải Vô địch bóng rổ 3x3 quốc gia 2019

Dung Nhi| 14/05/2019 20:15
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Với mong muốn góp phần phát triển các hoạt động thể dục thể thao trong nước, đặc biệt là hoạt động bóng rổ, Ngân hàng Bản Việt một lần nữa đồng hành cùng Giải vô địch Bóng rổ 3x3 quốc gia 2019.

Đây là giải đấu uy tín, nằm trong khuôn khổ hệ thống thi đấu thể thao thành tích cao diễn ra hằng năm nhằm xây dựng, phát triển phong trào bóng rổ mà còn tạo sân chơi lành mạnh, giao lưu chia sẻ cho các đội bóng trên khắp cả nước. Giải vô địch Bóng rổ 3x3 quốc gia 2019 do Tổng cục Thể dục thể thao, Sở Văn hóa và thể thao TP. Đà Nẵng phối hợp cùng Liên đoàn bóng rổ Việt Nam tổ chức, quy tụ 19 đội (12 đội nam và 7 đội nữ), khởi tranh từ ngày 09.05.2019 đến ngày 15.05.2019 tại Tp.Đà Nẵng.

Ngân hàng Bản Việt vinh dự đồng hành cùng Giải Vô địch bóng rổ 3x3 quốc gia 2019

Giải vô địch Bóng rổ 3x3 quốc gia 2019 có nhiều điểm mới đáng lưu ý như đây là lần đầu tiên giải đấu áp dụng tiêu chuẩn của FIBA (Liên đoàn bóng rổ quốc tế) về các điều kiện cơ sở vật chất, kỹ thuật, luật thi đấu, cũng như cập nhật dữ liệu trên hệ thống FIBA 3x3. Sự linh động trong việc sắp xếp thể thức thi đấu giúp cho các đội có thể gia tăng số trận đấu và các đội nữ đều được xếp hạng…

Trong nhiều năm qua, Ngân hàng Bản Việt đã và đang đồng hành cùng sự phát triển của nền bóng rổ nước nhà. Tiêu biểu như việc Ngân hàng Bản Việt đang là đối tác phát triển của Liên đoàn bóng rổ Việt Nam, thông qua việc là nhà tài trợ chính cho Giải bóng rổ Quốc gia 2019 – Cup Ngân hàng Bản Việt và đồng hành cùng Giải vô địch Bóng rổ 3x3. Với thông thông điệp “Chúng tôi bắt đầu từ Bạn”, Ngân hàng Bản Việt mong muốn không chỉ mang đến những sản phẩm, dịch vụ tiện ích và lợi ích cao nhất cho khách hàng mà còn đồng hành cùng sự phát triển của cộng đồng, xã hội.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ngân hàng Bản Việt vinh dự đồng hành cùng Giải Vô địch bóng rổ 3x3 quốc gia 2019