Ngân hàng Bản Việt-Chi nhánh Đà Nẵng ký kết hợp tác với Đại học Duy Tân

Nhật Hiếu| 27/11/2017 11:01
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngân hàng Bản Việt-Chi nhánh Đà Nẵng vừa ký kết thỏa thuận hợp tác với Trường Đại học Duy Tân Đà Nẵng.

Ngân hàng Bản Việt-Chi nhánh Đà Nẵng ký kết hợp tác với Đại học Duy Tân

Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác với Trường Đại học Duy Tân và Ngân hàng Bản Việt Đà Nẵng

Theo đó, trong giai đoạn từ 2017 - 2022, Ngân hàng cam kết hợp tác, tài trợ cho Trường Đại học Duy Tân thông qua các chương trình Học bổng, hội chợ việc làm do trường Đại học Duy Tân tổ chức; tạo điều kiện cho sinh viên Đại học Duy Tân được tiếp cận với hoạt động thực tế của Ngân hàng thương mại thông qua hoạt động tuyển dụng, cơ hội thực tập tại các chi nhánh Bản Việt.

Về phía Đại học Duy Tân, cũng cam kết phối hợp với Ngân hàng Bản Việt trong lĩnh vực đào tạo, nghiên cứu khoa học, chuyển giao công nghệ; đẩy mạnh quan hệ hợp tác trong việc sử dụng các sản phẩm dịch vụ của Bản Việt cũng như các hoạt động quảng bá thương hiệu của Bản Việt tại Đại học Duy Tân.

Ngoài ra, hàng năm, Ngân hàng Bản Việt sẽ tài trợ 10 suất “Học bổng Bản Việt” trị giá 50 triệu (5 triệu/suất) cho sinh viên hoàn cảnh khó khăn, có thành tích học tập xuất sắc.

Trong 5 năm tới, Ngân hàng Bản Việt cũng đang có kế hoạch sẽ tài trợ hàng trăm triệu đồng cho Ngành giáo dục và cung cấp nhiều dịch vụ tài chính hỗ trợ cho sinh viên, đặc biệt, các dịch vụ ngân hàng điện tử - sẽ hỗ trợ rất nhiều trong quá trình học tập của các bạn sinh viên.

* Ngân hàng TMCP Bản Việt (Viet Capital Bank) được thành lập năm 1992 với tên gọi trước đây là Ngân hàng TMCP Gia Định. Trải qua 25 năm hoạt động, với nhiều thay đổi, đến nay tầm nhìn và chiến lược kinh doanh đúng đắn, Ngân hàng Bản Việt đang dần khẳng định vị thế của mình trên thị trường tài chính ngân hàng với khả năng đáp ứng nhu cầu đa dạng về sản phẩm dịch vụ, tiện ích của khách hàng và đội ngũ nhân sự năng động.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ngân hàng Bản Việt-Chi nhánh Đà Nẵng ký kết hợp tác với Đại học Duy Tân