Ngắm vẻ đẹp thanh lịch của Nữ hoàng doanh nhân Ngô Thị Kim Chi

T.T| 11/02/2021 08:00
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nữ hoàng doanh nhân Kim Chi luôn thu hút sự chú ý đặc biệt tại mỗi nơi cô xuất hiện bởi phong cách thời trang sang trọng, thanh lịch, duyên dáng…

Mới đây trên trang Facebook cá nhân, Nữ hoàng doanh nhân Kim Chi khoe vẻ đẹp nổi bật trong bộ vest màu đỏ . Với chiếc vest đỏ được người đẹp khéo léo phối với nhiều trang phục giúp cô vô cùng thanh lịch và tỏa sáng .

Dù đã ở độ tuổi U40 nhưng người đẹp Kim Chi vẫn khiến người hâm mộ ấn tượng bởi thân hình thon gọn, nhan sắc trẻ trung hơn tuổi của mình.

Trong loạt ảnh đón chào năm mới, Người đẹp khoe sắc vóc quyến rũ, cuốn hút, mặn mà.

Chia sẻ với phóng viên, Nữ hoàng doanh nhân Ngô Thị Kim Chi cho biết bí quyết đẹp không tuổi của cô là luôn mỉm cười, vui vẻ, sống thanh thản , đặc biệt mỗi ngày người đẹp doanh nhân uống một ly cà phê sạch nguyên chất.

Nữ hoàng doanh nhân Kim Chi đã xuất sắc đăng quang ngôi vị Nữ hoàng Doanh Nhân năm 2015. Cuộc thi dành cho các nữ doanh nhân. Cuộc thi được tổ chức một lần duy nhất quy mô với hàng trăm thí sinh trên cả nước.

Tuy không phải là một ngôi sao showbiz nhưng với tài năng của mình, người đẹp luôn được mọi người nhớ đến và ngưỡng mộ vì vẻ đẹp tri thức, lối sống, tài năng và tấm lòng nhân ái.

Cùng ngắm vẻ đẹp của nữ hoàng doanh nhân Kim Chi qua bộ ảnh mới:

kim-chi-2.jpg
kim-chi-3.jpg
kim-chi-4.jpg
kim-chi-6.jpg
kim-chi-9.jpg
kim-chi-10.jpg
kim-chi-11.jpg
kim-chi-12.jpg
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ngắm vẻ đẹp thanh lịch của Nữ hoàng doanh nhân Ngô Thị Kim Chi