Nga: Xe buýt phát nổ, gần 20 người thương vong

Bạch Dương| 13/08/2021 23:09
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ít nhất 18 người bị thương trong vụ nổ xe buýt chở khách ở thành phố Voronezh, Tây Nam nước Nga; trong đó một phụ nữ đã tử vong trong phòng hồi sức cấp cứu.

Theo Rossiya 24, sự việc xảy ra vào sáng sớm ngày 13/8 (giờ Hà Nội), gần trung tâm mua sắm Gallery Chizhov.

Thời điểm xảy ra vụ việc trên xe có có 35 hành khách; xe không còn ghế trống. Hậu quả vụ nổ làm 18 hành khách bị thương ở các mức độ khác nhau, 2 người trong số đó bị thương nặng và 4 người ở mức độ trung bình. Tất cả đều được đưa đến bệnh viện. Một cô gái bị cụt 1/3 cẳng chân đã qua đời trong phòng hồi sức cấp cứu.

no-xe-bus-nga.jpg
Hiện trường vụ nổ xe bus ở Voronezh, Nga

​Phóng viên Sputnik đưa tin từ hiện trường cho biết, địa điểm xảy ra vụ nổ sau đó đã được phong tỏa; các cơ quan thực thi pháp luật tiến hành các công việc theo đúng chức trách nhiệm vụ; trong xe chở chuyên gia về các vụ nổ của Cơ quan An ninh Liên bang Nga (FSB) cũng tới hiện trường.

Theo thông tin ban đầu của cơ quan cứu hộ, nguyên nhân sơ bộ được xác định là do nổ thiết bị gas. Trong khi đó đại diện của công ty vận tải cho biết toàn bộ xe của công ty đều chạy bằng nhiên liệu dầu diesel.

Thống đốc tỉnh Voronezh, ông Alexander Gusev sau khi tới hiện trường vụ tai nạn viết trên Telegram rằng các cơ quan chuyên môn đang xác minh nguyên nhân vụ việc.

Người đứng đầu khu vực bày tỏ sự cảm thông với tất cả các nạn nhân và hứa rằng họ sẽ nhận được sự hỗ trợ. Ông Gusev cũng chỉ thị kiểm tra đội xe của tất cả các hãng vận tải hành khách ở Voronezh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nga: Xe buýt phát nổ, gần 20 người thương vong