Nga: Bắt giữ ác phụ 68 tuổi giết người hàng loạt

Hoàng Kim| 06/08/2015 18:52
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cảnh sát Nga mới đây đã bắt giữ một người phụ nữ, 68 tuổi vì cáo buộc giết người hàng loạt và thậm chí còn ăn thịt những nạn nhân của mình trong suốt 20 năm qua.

Theo Mirror, cảnh sát Nga cho biết, họ mới bắt giữ bà Tamara Samsonova (68 tuổi), một nhân viên khách sạn đã về hưu, sau khi phát hiện bà này đã giết chết bà Valentina Ulanova (79 tuổi).

Hành vi này của bà Tamara bị cảnh sát phát hiện sau khi hệ thống camera an ninh của tòa nhà ghi lại cảnh bà Tamara xách theo những túi nhựa màu đen, chứa phần thi thể của nạn nhân Valentina.

Nga: Bắt giữ ác phụ 68 tuổi giết người hàng loạt

Ác phụ giết người hàng loạt trong suốt 20 năm - Tamara Samsonova

Trong quá trình điều tra và khám xét nhà bà Tamara, cảnh sát phát hiện một cuốn nhật ký bí mật, do chính bà Tamara viết bằng 3 thứ tiếng, tiếng Nga, tiếng Anh và tiếng Đức, một cái cưa, một con dao, và vết máu trong phòng tắm. Cuốn nhật ký được đặt cùng với số sách về tà thuật và chiêm tinh.

Trong cuốn nhật ký, bà Tamara ghi chép đầy đủ những tội ác của mình. Theo đó, bà ta thú nhận đã giết chết và chặt xác tổng cộng 11 người trong thời gian ở St Petersburg trong 20 năm qua. Nạn nhân cuối cùng là bà Valentina, người mà bà Tamara đang chịu trách nhiệm chăm sóc. Trong nhật ký, bà ta thừa nhận đã cho nạn nhân uống thuốc ngủ và dùng cưa phân xác nạn nhân. Sau đó đem vứt cái xác gần hồ trên phố Dimitrova, Petersburg.

Trong cuốn nhật ký này, ác phụ đã ghi chép lại chi tiết những tội ác ghê tởm của mình, thậm chí bà ta còn thuê người giết người hộ mình. Cảnh sát nghi ngờ rằng, chính bà ta đã giết hại chồng mình, người đã bị mất tích vào năm 2005. Và cảnh sát cũng không loại trừ khả năng, bà ta đã ăn thịt những nạn nhân của mình thông qua những gì bà ta viết trong nhật ký.

Khi bị thẩm vấn vào tuần trước, bà ta thừa nhận tội ác nhưng mà không khai chi tiết.

Hiện, cảnh sát đang tiến hành so sánh nội dung quyển nhật ký của Samsonova với những vụ án chưa được giải quyết trong 2 thập kỷ qua. Trong các vụ án này, thi thể nạn nhân cũng bị chặt thành nhiều mảnh và bỏ vào trong những túi nhựa rải rác khắp thành phố. Khi một Thẩm phán tuyên bố Samsonova sẽ bị giam giữ, bà ta thậm chí còn mỉm cười và vỗ tay.

Nhiều tờ báo lá cải của Nga gọi bà ta là Baba Yaga - một bà già có sức mạnh siêu nhiên kinh hoàng trong văn hóa dân gian Slavic.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nga: Bắt giữ ác phụ 68 tuổi giết người hàng loạt