Netizen đòi tẩy chay, "phong sát" Hiền Hồ sau chuỗi bão scandal

Xuân Lan| 22/03/2022 20:24
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Suốt vài ngày qua, MXH lan truyền loạt tin tức khá tiêu cực về Hiền Hồ. Dù những người trong cuộc chưa chính thức lên tiếng nhưng netizen không khỏi phẫn nộ và làn sóng tẩy chay nữ ca sỹ đang ngày một lớn.

Suốt vài ngày qua, MXH lan truyền loạt tin tức khá tiêu cực về Hiền Hồ. Điều này bắt nguồn từ khoảnh khắc nữ ca sĩ cùng CEO Hồ Nhân nắm tay, ôm hôn cực thân thiết.

Có lẽ chuyện sẽ không ồn ào nếu CEO Hồ Nhân không phải là người đã có vợ. Rất nhiều khán giả đang đem câu chuyện này ra mổ xẻ theo nhiều hướng khác nhau.

hien-ho-lien-tuc-checkin-san-golf-khoe-trinh-tha-thinh-thuong-thua-1ca06c8f-16479402024471307930883.jpeg
Hiền Hồ đang gặp phải 1 trong những scandal lớn nhất sự nghiệp

Xét đến yếu tố hình ảnh, Hiền Hồ hiện đang bị công chúng đánh giá thấp sau loạt ồn ào. Đặc biệt là khi giọng ca Có Như Không Có vẫn giữ im lặng suốt nhiều ngày qua.

Nhiều người vẫn cho rằng, dù chưa rõ ngọn ngành mọi chuyện ra sao nhưng đối với người nghệ sĩ, ngoài những cống hiến, sản phẩm chất lượng, thì hình ảnh cá nhân vô cùng quan trọng.

Loạt hành động trên đã khiến cư dân mạng phần nào nổi giận. Kéo theo đó là hàng loạt các group anti mọc lên, vô số bình luận tiêu cực được để lại. Netizen còn yêu cầu "phong sát" nữ ca sĩ trên các mặt trận truyền thông.

photo-1-1647931991572977270245.jpg
Hiền Hồ bị hủy show giữa bão scandal

Đặc biệt, netizen không khỏi phẫn nộ trước thông tin: giữa loạt ồn ào lớn nhất trong sự nghiệp, Hiền Hồ vẫn trình diễn tại một địa điểm có tiếng ở Đà Lạt vào ngày 11/4 sắp tới cùng với nam ca sĩ Vũ.

Bên dưới phần bình luận, nhiều người kêu gọi "kéo" lên Đà Lạt để xem Hiền Hồ biểu diễn nhưng cũng có loạt ý kiến khuyên nữ ca sĩ nên rút khỏi show để thưởng thức trọn vẹn giọng hát của Vũ.

Bên cạnh đó, nhiều ý kiến cũng gay gắt phản đối một chương trình tổ chức show có tiếng tại Đà Lạt nhưng lại công khai mời một nghệ sĩ đang vướng scandal đời tư biểu diễn.

Một bộ phận cộng đồng mạng cho rằng việc làm này sẽ ảnh hưởng đến nghệ sĩ diễn chung - cụ thể ở đây là Vũ và cũng ảnh hưởng đến danh tiếng mà show diễn này đang có.

hien-ho-1-1606360547-921-width660height990.jpg
Netizen còn yêu cầu "phong sát" nữ ca sĩ trên các mặt trận truyền thông.

Có lẽ đứng trước sự phản đối mạnh mẽ và loạt chỉ trích từ cộng đồng mạng, phía đơn vị tổ chức biểu diễn nói trên cũng đã thay đổi nghệ sĩ trình diễn tại buổi diễn chiều 11/4 sắp tới.

Cụ thể, Vũ vẫn được giữ nguyên trong khi Hiền Hồ đã được thay thế bằng nghệ sĩ indie - Nhạc Của Trang. Phía đơn vị tổ chức cũng xác nhận thông tin Hiền Hồ không còn trình diễn ở sự kiện chiều 11/4 nữa, thay vào đó là nữ nghệ sĩ Nhạc Của Trang.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Netizen đòi tẩy chay, "phong sát" Hiền Hồ sau chuỗi bão scandal