Jack liên tục bị đổi thông tin trên Wikipedia sau scandal

Minh Anh| 12/10/2021 15:28
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Dù lùm xùm tình cảm của Jack và Thiên An đã diễn ra được hơn 2 tháng nhưng cho tới nay, nam ca sĩ vẫn đang là tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng. Hiện thông tin của Jack liên tục bị đổi trên bách khoa toàn thư Wikipedia.

Lùm xùm tình cảm của Jack và Thiên An đã diễn ra được hơn 2 tháng nhưng cho tới nay, nam ca sĩ vẫn đang là tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng.

Bên cạnh đó anti fan cũng không ngừng công kích và chỉ trích khi sau scandal, Jack vẫn xuất hiện trên truyền hình trong show Running Man mùa 2.

jack.jpg
Anti fan cũng không ngừng công kích và chỉ trích khi sau scandal của Jack

Đáng nói, suốt khoảng thời gian gặp ồn ào, Jack liên tục bị dân mạng thay đổi thông tin trên Wikipedia - bách khoa toàn thư mở trực tuyến đa ngôn ngữ.

Mới đây nhất, tên của Jack đã bị cộng đồng mạng đổi lại với cái tên nhạy cảm là... "Rách". Ở phần thông tin cá nhân, dòng chữ phản cảm cũng xuất hiện nhằm cà khịa scandal của Jack và Thiên An.

Không chỉ thế, sau khi tên của Jack được sửa lại trên Wiki thì phần thông tin cũng bị đổi thành "5 triệu". Đây là số tiền Thiên An từng tiết lộ phía nam ca sĩ trợ cấp cho cô và con gái.

Trước đó vào tháng 8/2021, khi lùm xùm giữa Jack và Thiên An nổ ra, phần thông tin trên Wikipedia của nam ca sĩ cũng bị thay đổi nhanh chóng. Cụ thể, trong phần box thông tin cá nhân, netizen đã thêm biệt danh Ngô Diệc Phàm Việt Nam version bên cạnh tên thật của nam ca sĩ này. 

Thời điểm này, Ngô Diệc Phàm cũng là nam nghệ sĩ xứ Trung nhận sự chỉ trích lớn của cộng đồng fan Châu Á khi vướng scandal "bắt cá nhiều tay" và cưỡng hiếp trẻ vị thành niên. 

jack3.jpg
Tên và thông tin cá nhân của Jack bị đổi thành dòng chữ nhạy cảm

Cho đến thời điểm hiện tại, thông tin của Jack trên Wikipedia đã được chỉnh sửa lại nguyên vẹn như ban đầu. Bên cạnh đó, phía Wiki cũng đã khoá phần chỉnh sửa tự do để cộng đồng mạng không còn quyền thay đổi thông tin "vô tội vạ".

Việc Wikipedia cho phép ai cũng có thể chỉnh sửa thông tin khiến antifan lợi dụng để bôi xấu nghệ sĩ. Sau mỗi 1 scandal nổ ra, thông tin về các nghệ sĩ lại bị thay đổi theo hướng tiêu cực. Hành động này là rất đáng lên án và gây ảnh hưởng đến nhiều người.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Jack liên tục bị đổi thông tin trên Wikipedia sau scandal