Netizen chỉ trích hành động kém duyên của Wowy tại Rap Việt

Minh Anh| 31/10/2021 08:13
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trong tập 3 của Rap Việt, Wowy đã có hành động được cho là không quan tâm diễn biến chương trình khi các HLV đang nhận xét thí sinh khiến cộng đồng mạng nổ ra tranh cãi.

Tập 3 Rap Việt mùa 2 đã mang đến 8 phần trình diễn ấn tượng của các thí sinh. Trong đó anh chàng Lê Tuấn Nghĩa - rapname Shanhao đã mang đến tiết mục Đẹp Trai từ bài hát gốc Đẹp Trai Thì Mới Có Nhiều Đứa Yêu.

to4.jpg
Chàng rapper Shanhao nhận được nhiều lời khen khi mang đến bản rap vui nhộn và giải trí

Phần trình diễn gặt hái thành công với 3 chọn từ HLV Karik, Binz và Rhymastic. Với việc sở hữu 3 cú đạp chân ga, Shanhao đã khiến các HLV là Binz, Rhymastic, Karik phải tranh giành từng giây.

Tuy nhiên trong khoảng thời gian đó, HLV Wowy - người không chọn thí sinh lại có hành động... ngồi xổm chơi ô tô. MC Trấn Thành đã thắc mắc về hành động của Wowy và hỏi: "Wowy có cần ai cứu trợ không?".

Đáp lại Trấn Thành, Wowy giải thích nhưng khiến cho Karik cũng bày tỏ phản ứng "không hiểu lắm": "Em có bị gì đâu anh Thành. Hồi nãy em tính nói gì đó nhưng em thấy anh Thành hỏi ban giám khảo, sau đó em đã bỏ hết những suy nghĩ vẩn vơ ở trong đầu". 

Hành động được cho là không quan tâm diễn biến chương trình khi các HLV đang nhận xét thí sinh của Wowy đã khiến cộng đồng mạng nổ ra tranh cãi.

to3.jpg
Hành động ngồi xổm chơi ô tô của Wowy ngay thời điểm các HLV đang tranh giành thí sinh khiến nhiều người cảm thấy kém duyên.

Theo đó, một số ý kiến cho rằng nam rapper không tôn trọng thí sinh, chê "xàm" khi có những lời nhận xét, giải thích không mấy liên quan.

Đây cũng không phải là lần đầu tiên Wowy gây tranh cãi về hành động của mình. Ngay từ những tập đầu tiên Rap Việt mùa 2 phát sóng, một bộ phận khán giả cảm thấy khó chịu vì những màn pha trò thay vì tập trung vào chuyên môn của Wowy.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Netizen chỉ trích hành động kém duyên của Wowy tại Rap Việt