Đời sống

Nên lựa chọn loại bánh độc bản nào trong mùa Trung thu 2023?

P. V 19/09/2023 - 13:50

Năm nay 2023, bánh trung thu đã có nhiều xu hướng mới thú vị hơn. Từ hình dáng, hương vị cho đến trang trí, các nhà sản xuất bánh đang tạo ra những sáng tạo độc đáo.

Đã từ lâu bánh trung thu không còn đơn thuần chỉ là món ăn để thưởng thức mà còn là một thức quà chứa đựng nhiều giá trị dinh dưỡng. Năm 2023, người tiêu dùng hướng đến những loại bánh trung thu độc bản, đặc biệt hơn, không chỉ ngon về hương vị, đẹp về mẫu mã mà còn chứa đựng nhiều thành phần tốt cho sức khỏe người tiêu dùng.

Đi đầu trong việc cải tiến và sản xuất ra những chiếc bánh trung thu độc bản phải kể tới SI Moon Cake. Thương hiệu này trong năm 2023 đã tạo nên một bước ngoặt mới khi sáng tạo ra độc bản bộ 6 vị bánh tươi chất lượng tuyệt vời.

394-202309191253081.jpg

Từ những nguyên liệu cao cấp hiếm gặp được lựa chọn kỳ công và bàn tay của những nghệ nhân làm bánh trung thu hàng đầu, bộ 6 vị bánh tươi ấn tượng sẽ mang đến trải nghiệm vị giác khá mới lạ. Trong phong thủy, số 6 tượng trưng cho sự “giàu sang”, “sinh lợi” và “suôn sẻ”. Bởi vậy, 6 vị bánh Trung thu tuyệt hảo không chỉ mang lại bữa tiệc hương vị cho thực khách mà còn đem lại may mắn, tựa một lời chúc phát lộc, phát tài.

SI Moon Cake có lẽ đã không còn là cái tên xa lạ trong lòng giới đam mê ẩm thực. Không chỉ thế, bánh trung thu của thương hiệu còn tạo ấn tượng mạnh bằng chính điểm nhấn độc đáo, tỉ mỉ và chỉn chu trong từng nét thiết kế vỏ hộp và nhanh chóng trở thành sản phẩm được đón chờ mỗi mùa trăng tới.

394-202309191253082.jpg

Phần vỏ hộp có thiết kế duy mỹ, ẩn chứa thông điệp sâu sắc về lòng tự tôn dân tộc, truyền cảm hứng lưu giữ những giá trị di sản cội nguồn. Năm nay, hộp bánh trung thu lấy ý tưởng và họa lại vẻ đẹp toàn mỹ của nhà hát opera mang vẻ đẹp kiến trúc Indochine, nổi bật với những gam màu và visual của đêm trăng. Phần hộp được thiết kế tỉ mỉ với nhiều màu sắc và nét vẽ với các chi tiết cổ điển đan xen. Điểm cộng của hộp bánh này ngoài phần vỏ chắc chắn còn là chiếc quai cầm, tạo cảm giác hộp bánh trông giống như 1 chiếc đèn lồng về mặt thẩm mỹ, song lại thuận tiện về công năng khi người dùng có thể dễ dàng mang đi.

394-202309191253083.jpg

6 hương vị bánh trung thu bao gồm: Lê gừng ủ đường; Cà phê phomai dừa; Bò cay ngũ vị trứng muối; Thập cẩm vi cá gà quay; Yến sào hạnh nhân táo đỏ và Chocolate rum nho. Các hương vị này đều có đặc điểm chung là sự tươi mới, hòa quyện giữa nét truyền thống và phá cách với những loại nhân khác lạ.

Nhân lê gừng ủ đường dù rất lạ nhưng lại mang tới cảm giác tròn vị, dễ nhận biết và mùi vị đặc trưng nhất. Thoạt đầu, cái tên lê gừng ủ đường có lẽ sẽ khiến nhiều người chần chừ nhưng khi ăn lại mang đến sự bất ngờ còn thập cẩm vi cá gà quay - cái tên gây háo hức nhất lại đem tới nhiều điều đáng tiếc nhất. Vị của các loại nhân trong chiếc bánh hầu hết đều khá mờ nhạt, như 1 chiếc bánh thập cẩm thông thường khiến mọi người rất khó nhận biết trong đó có xen lẽ vi cá và gà quay.

Ngoài ra, nhân chocolate rum nho cũng bị chìm dưới vị ngọt của chocolate nên không cảm nhận được rõ vị của rum nho hay bò cay ngũ vị trứng muối tương tự, nổi bật nhất là hương trứng muối.

394-202309191253084.jpg

Phiên bản SI Mooncake 2023 được đặt tên là Tinh Âm Nguyệt Điệu mang ý nghĩa của những thanh âm nhẹ nhàng, những âm hưởng tinh túy của ánh trăng gửi tặng đến những người ưu tú nhất. Khách hàng sẽ hoàn toàn bất ngờ khi mở lễ hộp bởi sự xuất hiện của nhà hát opera rực sáng dưới ánh trăng rằm như thể đang hòa mình trong một bản hòa ca say đắm và cuốn hút.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nên lựa chọn loại bánh độc bản nào trong mùa Trung thu 2023?