Ném bom xăng vào cửa hàng của tình địch để "dằn mặt"

Đức Chung| 02/10/2019 11:04
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cho rằng chị H. có quan hệ tình cảm với chồng cũ của mình, người phụ nữ ở nước ngoài ghen tuông nên đã thuê người ném bom xăng để “dằn mặt”.

Ngày 2/10, Công an huyện Nghi Lộc (Nghệ An) cho biết, vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Trần Ngọc Hòa (SN 1988) và Thái Bá Tình (SN 1991, cùng trú tại huyện Diễn Châu) để điều tra về hành vi “Hủy hoại tài sản”.

Ngoài 2 đối tượng trên, cơ quan công an đang tạm giữ Cao Hùng (SN 1990, trú huyện Diễn Châu) để làm rõ thêm hành vi có liên quan đến vụ việc.

Trước đó, vào ngày 19/7, trong lúc chị H. và con gái đang nằm ngủ tại cửa hàng tạp hóa của mình ở xã Nghi Mỹ (huyện Nghi Lộc) thì phát hiện có mùi xăng bốc lên nồng nặc. Vừa đi ra kiểm tra thì chị H. phát hiện nam thanh niên bịt kín mặt ném “bom xăng” vào cửa hàng nhà mình. Vụ việc khiến người phụ nữ này bị bỏng nặng ở hai chân, nhiều hàng hóa bị cháy rụi hoàn toàn.

Trước đó, vào ngày 20/6/2019 có hai đối tượng đến cửa hàng chị H. giả vờ mua đồ rồi hành hung chị này. Đến ngày 30/6/2019, tiếp tục có một đối tương đưa quần áo cũ đã tẩm sẵn xăng đốt trước cửa hàng chị H.

Nhận được trình báo, Công an huyện Nghi Lộc đã vào cuộc để điều tra, làm rõ.

Ném bom xăng vào cửa hàng của tình địch để

Cửa hàng chị H. bị cháy rụi, thiệt hại khoảng 500 triệu đồng.

Đến ngày 28/9/2019, Cảnh sát đã bắt giữ được đối tượng trực tiếp gây án là Trần Ngọc Hòa (SN 1988) và hai đồng phạm là Thái Bá Tình (SN 1991); Cao Hùng (SN 1990) cùng trú tại xã huyện Diễn Châu.

Đối tượng Hòa khai nhận, được một người phụ nữ sinh sống tại nước ngoài gọi điện thuê để dằn mặt chị H. vì nghi ngờ chị H. đang có quan hệ nam nữ với chồng cũ của người phụ nữ này.

Sau 2 lần Hòa và Tình đến cửa hàng chị H. để dằn mặt đối phương nhưng chưa đạt theo yêu cầu của người thuê, đến lần thứ 3, Hòa nhờ Cao Hùng chở đến cửa hàng chị H. để ném “bom xăng” vào cửa hàng.

Sau khi thực hiện xong phi vụ này. Người phụ nữ trên đã chuyển cho Hòa số tiền 20 triệu đồng tiền công.

Hiện vụ án đang được Công an huyện Nghi Lộc tiếp tục điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ném bom xăng vào cửa hàng của tình địch để "dằn mặt"