Nâng chuẩn sống tại “lá phổi xanh” River Park 1 đô thị sinh thái Aqua City

Huyền Hương| 10/07/2020 08:00
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thừa hưởng những yếu tố thiên nhiên hiện hữu hiếm có, phân khu River Park 1 nằm ngay cửa ngõ dự án Aqua City trở thành điểm đến của xu hướng sống xanh phía Đông Sài Gòn.

Những mảng xanh của cây cối, cỏ hoa kết hợp với mặt nước xanh trong tạo nên không gian sống sinh thái đích thực, tốt cho sức khỏe và mang lại sự thư thái cho chủ nhân mỗi ngày.

Bất động sản sinh thái không chỉ là cây xanh

Nhiều người cho rằng sống xanh chính là lựa chọn không gian nhiều cây xanh. Tuy nhiên, quan niệm này mới chỉ đúng một nửa. Xu hướng bất động sản sinh thái hiện nay đã chứng minh rằng cây xanh là chưa đủ để tạo nên không gian sinh thái tốt cho sức khỏe cư dân. Yếu tố còn lại chính là mặt nước trong không gian sống đó, với sông nước, hồ điều hòa, kênh đào… mới là hoàn thiện vòng tròn sinh thái của khu đô thị.

Nâng chuẩn sống tại “lá phổi xanh” River Park 1 đô thị sinh thái Aqua City

Sự kết hợp giữa cây xanh và mặt nước tạo nên không gian sống xanh đích thực.

Theo nguyên tắc, các không gian xanh có khả năng điều tiết nhiệt độ và tạo ra sự đối lưu không khí bên trong nội khu. Sự xen kẽ mảng xanh và mặt nước, vừa giúp tạo những luồng khí mát mẻ, vừa mang đến sự hài hòa, tính thẩm mỹ trong cảnh quan.

Ngoài ra, đối với những thành phố có mật độ lớn thì việc xuất hiện của hệ thống cây xanh, mặt nước còn có khả năng thanh lọc các luồng khí bẩn từ khu vực giao thông, khu công nghiệp… Do vậy, những khu đô thị gần với sông, hồ tự nhiên sẽ mang đến giá trị sống sinh thái to lớn cho cư dân. Đó cũng là lý do bất động sản ở các khu vực ven sông luôn có giá đắt hơn những dự án sinh thái chỉ có cây xanh đơn thuần.

Tại TP HCM, tốc độ đô thị hoá nhanh khiến những không gian xanh đang dần trở nên thiếu hụt, cùng với tình trạng ô nhiễm, kẹt xe làm tăng cảm giác ngột ngạt của nhiều người dân. Do đó, những khu đô thị sinh thái lân cận trung tâm trở thành xu hướng lựa chọn của nhiều người. Đó sẽ là nơi họ trở về sau một ngày làm việc dài, tận hưởng không gian trong lành, yên bình, tách biệt với những ô nhiễm, xô bồ của phố thị để tái tạo năng lượng, giúp thư thái tâm hồn giữa thiên nhiên với cỏ cây, hoa lá và mặt nước.

River Park 1 - bản hòa ca của  cây và nước

Thừa hưởng những yếu tố thiên nhiên hiện hữu hiếm có, phân khu River Park 1 nằm ngay cửa ngõ dự án Aqua City trở thành điểm đến của xu hướng sống xanh phía Đông Sài Gòn. Được bao quanh bởi sông nước yên bình, kết hợp với các cụm công viên, mảng xanh rộng hơn 24.000m2 phân bổ khắp dự án, phân khu mở ra giá trị sống sinh thái tự nhiên đáng ao ước.

Hệ thống sông này không chỉ làm mát nội khu, tạo ra không gian thơ mộng, trong lành mà còn kết hợp với các mảng xanh nhằm thanh lọc không khí, biến nơi đây thực sự trở thành một “ốc đảo” biệt lập khỏi những ô nhiễm, khói bụi phía bên ngoài.

Nâng chuẩn sống tại “lá phổi xanh” River Park 1 đô thị sinh thái Aqua City

Phân khu River Park 1 với sông nước bao bọc và hơn 24,000m2 mảng xanh.

Bên cạnh tiện ích xanh rộng lớn, phân khu River Park 1 cũng được đầu tư hệ thống tiện ích nội khu đẳng cấp, cùng tiện ích ngoại khu chất lượng cao. Sống tại River Park 1, cư dân sẽ được tận hưởng những tiện ích thể thao, giải trí, giáo dục hiện đại như trường học, bệnh viện theo tiêu chuẩn quốc tế, sân trượt patin, khu vui chơi, clubhouse, trung tâm thể thao đa năng... Đặc biệt, cư dân còn được trải nghiệm phong cách sống như các khu nghỉ dưỡng ngay tại đô thị Aqua City với bến du thuyền, bến thuyền Kayak…

Nâng chuẩn sống tại “lá phổi xanh” River Park 1 đô thị sinh thái Aqua City

Cư dân River Park 1 được tận hưởng không khí trong lành, không gian thơ mộng của những dòng sông xanh mát cùng các tiện ích đẳng cấp tại khu đô thị Aqua City.

Ra khỏi nội khu, cư dân sẽ được tận hưởng các tiện ích hàng đầu của khu vực này như đại siêu thị Aeon Mall tại TP Biên Hòa cách dự án chỉ với 10 phút lái xe, Bệnh viện quốc tế Shing Mark đã đi vào hoạt động, góp phần chăm sóc sức khỏe chất lượng cao cho cư dân. Với những người đam mê môn thể thao quý tộc, sân golfLong Thành sẽ là điểm đến lý tưởng.

Tọa lạc tại vị trí cửa ngõ đắc địa của đô thị Aqua City và ngay mặt tiền đường Hương Lộ 2 lộ giới 60m kết nối vào cao tốc TP HCM – Long Thành – Dầu Giây và quốc lộ 51, khi hạ tầng giao thông hoàn thiện, thời gian di chuyển từ River Park 1 đến trung tâm TP HCM hay Cảng hàng không quốc tế Long Thành sẽ càng rút ngắn, từ đó giúp cư dân càng dễ dàng hơn tiếp cận các tiện ích đẳng cấp liên vùng và quốc tế.

Hiện nay, River Park 1 áp dụng nhiều chính sách ưu đãi với phương thức tài chính giãn cách, mỗi tháng khách hàng chỉ cần dòng vốn 1% giá trị sản phẩm. Điều này tạo điều kiện cho khách hàng dễ dàng sở hữu ngôi nhà mơ ước trong không gian sống xanh lý tưởng tại phân khu River Park 1 của khu đô thị sinh thái thông minh Aqua City.

Khách hàng quan tâm có thể tìm hiểu và đăng ký để được tư vấn tại: http://aquacity.com.vn/river-park-1 hoặc hotline: 0901.89.39.88

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nâng chuẩn sống tại “lá phổi xanh” River Park 1 đô thị sinh thái Aqua City