Nan thanh niên tử vong do điện thoại phát nổ

Thanh Phương| 16/06/2020 15:26
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trong quá trình sạc pin, nan thanh niên vẫn sử dụng dẫn tới chiếc điện thoại di động phát nổ dính vào vùng ngực khiến nạn nhân tử vong.

Sáng 15/6, tại xóm Gò Mu (xã Kim Bôi, huyện Kim Bôi, tỉnh Hòa Bình) người thân bàng hoàng phát hiện anh Quách V. A (sinh năm 1993) nằm bất động tại phòng khách của gia đình.

Thời điểm này, anh A. vẫn đeo tai nghe, chiếc điện thoại di động bị nổ dính vào vùng ngực. Người nhà nhanh chóng đưa nạn nhân tới bệnh viện cấp cứu nhưng đã quá muộn.

Ngay khi nhận được thông tin, các cơ quan chức năng có mặt tại hiện trường để điều tra, xác minh vụ việc. Bước đầu xác định, nạn nhân tử vong do điện giật khi sử dụng điện thoại trong quá trình sạc pin dẫn đến phát nổ.

Sau khi hoàn tất các thủ tục, thi thể nạn nhân được bàn giao về cho gia đình tổ chức mai táng. Nhà chức trách khuyến cáo người dân không nên sử dụng các thiết bị điện tử, điện thoại trong quá trình sạc pin. Đặc biệt khi mua các phụ kiện, cục, dây sạc cần tới các địa chỉ có uy tín, mua hàng chính hãng để tránh rủi ro đáng tiếc.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nan thanh niên tử vong do điện thoại phát nổ