Nạn nhân bị hôn mê sau gọt cằm ở Bệnh viện thẩm mỹ Emcas đã tử vong

Chí Tâm| 13/02/2018 06:46
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thông tin từ Sở Y tế TP.HCM cho biết, cơ quan này đang làm rõ và sẽ có kết luận nguyên nhân chính thức về sự cố y khoa khiến một phụ nữ bị biến chứng và tử vong sau khi gọt cằm tại Bệnh viện thẩm mỹ Emcas.

Chị T.T.Đ. (35 tuổi, ở TP.HCM) là nạn nhân sau vụ tai biến khi đến Bệnh viện thẩm mỹ Emcas (địa chỉ 14/27 Hoàng Dư Khương, phường 12, quận 10) để phẫu thuật gọt cằm làm đẹp xảy ra vào tháng 9/2017.

Sau gần 5 tháng được chữa trị ở nhiều bệnh viện trong đó có cả bệnh viện ở Singapore, tuy nhiên do tình trạng quá nặng, người phụ nữ bị tai biến khi phẫu thuật gọt cằm tại Bệnh viện Thẩm mỹ Emcas đã không thể qua khỏi.

Gia đình của bệnh nhân tổ chức hậu sự và làm lễ an táng ở nghĩa trang Phúc An Viên (quận 9, TP.HCM).

Nạn nhân bị hôn mê sau gọt cằm ở Bệnh viện thẩm mỹ Emcas đã tử vong

Bệnh viện thẩm mỹ Emcas, nơi xảy ra sự việc

Trước đó, vào tháng 9/2017, sau khi phẫu thuật gọt cằm tại Bệnh viện thẩm mỹ Emcas, chị Đ. bị chảy nhiều máu vùng cổ họng, gây phù nề, khó thở. Ngay lập tức, ê kíp bác sĩ phẫu thuật tại đây đã tiến hành cầm máu và thực hiện các biện pháp chuyên môn cần thiết, đồng thời chuyển bệnh nhân đến Bệnh viện Nhân dân 115 TP.HCM cấp cứu trong tình trạng nguy kịch, hôn mê.

Trước diễn biến bệnh trạng của nạn nhân, phía gia đình và các bên có liên quan đã làm thủ tục chuyển chị Đ. sang một bệnh viện ở Singapore để chữa trị. Việc đưa bệnh nhân xuất ngoại được xem là phương án bất đắc dĩ gia đình thực hiện với hi vọng “còn nước còn tát”.

Qua nửa tháng điều trị nước ngoài, tình trạng vẫn không cải thiện cộng với chi phí quá cao nên gia đình lại tiếp tục đưa chị Đ. về Việt Nam. Đến chiều 11/2, chị Đ. đã qua đời tại nhà riêng sau gần 5 tháng sau khi phẫu thuật làm đẹp.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nạn nhân bị hôn mê sau gọt cằm ở Bệnh viện thẩm mỹ Emcas đã tử vong