Nam thanh niên trình báo Công an khi tài khoản nhận bỗng nhiên nhận hơn 190 triệu đồng

Thành Phan| 15/07/2022 18:01
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sáng 15/7, Công an xã Phú Lâm, thị xã Nghi Sơn (Thanh Hóa) thông tin, một công dân tại địa bàn vừa đến trình báo, giao nộp hơn 190 triệu đồng và nhờ tìm người chuyển nhầm để trả lại.

Khi tài khoản cá nhân ngân hàng của mình nhận được hơn 190 triệu đồng, suy đoán có người chuyển nhầm nên ngày 12/7, anh Hồ Văn Long (SN 1989, trú thôn Thịnh Hùng, xã Phú Lâm) đã đến Công an xã Phú Lâm trình báo về việc mình nhận được một số tiền hơn 190 triệu đồng do một tài khoản lạ chuyển đến.

Công an xã Phú Lâm đã tiến hành lập biên bản tiếp nhận số tiền, đồng thời tìm kiếm thông tin về chủ tài khoản đã chuyển nhầm cho anh Long để trả lại số tiền nêu trên

anh-kem-tin-nam-thanh-nien-trinh-bao-cong-an-khi-tai-khoan-nhan-bong-nhien-nhan-hon-190-trieu-dong.jpg

Anh Long đã đến Công an xã Phú Lâm trình báo, nhờ tìm người chuyển nhầm để trả lại.

Được biết, Công an xã Phú Lâm đã xác định chủ tài khoản là một công dân ở tỉnh Quảng Trị. Hiện đơn vị đang hoàn tất các thủ tục xác nhận để bàn giao lại số tiền trên.

Đồng thời, Công an xã Phú Lâm cũng đã biểu dương anh Hồ Văn Long vì đã có hành động đẹp, việc làm tử tế cần lan tỏa rộng rãi trong cộng đồng và thông báo để toàn thể người dân được biết nếu bản thân hoặc người thân nhận được tiền chuyển khoản nhầm thì cần trình báo để trả lại cho người chuyển.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nam thanh niên trình báo Công an khi tài khoản nhận bỗng nhiên nhận hơn 190 triệu đồng