Nam thanh niên sát hại người yêu phân xác rúng động Sài Gòn

Ngọc An| 04/06/2018 20:36
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nghi ngờ bạn gái có người mới, Hiếu ghen tuông đã sát hại người tình trong phòng trọ sau đó phân xác mang đi nhiều nơi để phi tang.

Thông tin ban đầu, vào chiều 4/6, Công an huyện Gò Dầu, tỉnh Tây Ninh phát hiện một nam thanh niên vứt nhiều bộ phận nghi thi thể người trên địa bàn nên bắt giữ để đấu tranh.

Qua khai thác, đối tượng khai tên Vũ Ngọc Hiếu (SN 1989, quê Gia Lai). Những bộ phận thi thể người bị phát hiện kia là của bạn gái đối tượng tên Đ.Y.N. (SN 1991, ngụ huyện Bình Chánh).

Nam thanh niên sát hại người yêu phân xác rúng động Sài Gòn

Khu vực nơi xảy ra vụ án mạng

Hiếu và chị N. có quan hệ tình cảm trong thời gian dài. Thời gian gần đây Hiếu nghi ngờ chị N. thay lòng đổi dạ nên ghen tuông vô cớ. 

Ngày 31/5, Hiếu nổi máu ghen và tiếp tục tra tấn tinh thần chị N. nên giữa 2 người xảy ra mâu thuẫn. Tại căn phòng trọ trong hẻm 146, đường số 8, phường 11, quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh Hiếu đã ra tay sát hại chị N.

Để che đậy hành vi tội ác của mình, đối tượng này giấu xác người yêu trong phòng trọ rồi phân ra nhiều mảnh đem đi phi tang ở nhiều nơi cách xa hiện trường vụ án.

Sau khi ném một số phần thi thể tại TP Hồ Chí Minh, phần còn lại Hiếu đem về Gò Dầu, Tây Ninh phi tang thì bị Công an bắt giữ.

Công an quận Gò Vấp cùng các phòng ban nghiệp vụ Công an TP.HCM đã nhanh chóng vào cuộc khám nghiệm hiện trường đồng thời di lý đối tượng từ Tây Ninh về để phục vụ công tác điều tra.

Vụ án đang được làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nam thanh niên sát hại người yêu phân xác rúng động Sài Gòn