Nam thanh niên rủ bé gái 11 tuổi vào nhà nghỉ để quan hệ tình dục

Hoàng Thiên Lý| 09/01/2019 12:44
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sáng 9/1, TAND tỉnh Khánh Hòa đã tuyên phạt bị cáo Nguyễn Văn Nghĩa (SN 1998, trú Lương Sơn 3, xã Vĩnh Lương, TP Nha Trang) 11 năm tù về tội hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Theo cáo trạng, vào khoảng tháng 4/2017, Nghĩa quen biết và có quan hệ tình cảm với Đ.T.H.N (sinh ngày 6/9/2005) qua mạng xã hội Facebook.

Trong thời gian quen biết nhau, Nghĩa đã 2 lần rủ N. đi nhà nghỉ để làm “chuyện người lớn”. Theo đó, khoảng 18h một ngày giữa tháng 9/2017, Nghĩa nhắn tin rủ N. đi chơi thì N. đồng ý. N. đi xe đap điện đến quán Internet Như Long thuộc Lương Sơn, Vĩnh Lương để gặp Nghĩa. Sau đó, N. đem gửi xe đạp điện để Nghĩa chở đi chơi bằng xe máy.

Đến khoảng 20h cùng ngày, Nghĩa nảy sinh ý định muốn quan hệ tình dục với N. nên rủ N. đi nhà nghỉ thì N. đồng ý. Sau đó, Nghĩa chở N. đến thuê phòng nghỉ số 8, nhà nghỉ 110 số 110 Nguyễn Xiển, Vĩnh Phương, Nha Trang do bà Phạm Thị Hồng làm chủ kinh doanh. Tại đây Nghĩa và N. đã có quan hệ tình dục.

Nam thanh niên rủ bé gái 11 tuổi vào nhà nghỉ để quan hệ tình dục

Bị cáo Nguyễn Văn Nghĩa tại tòa

Sau khi thực hiện hành vi giao cấu Nghĩa trả 50.000 đồng tiền thuê phòng nghỉ rồi điều khiển xe máy chở N. đến tiệm thuốc tây Việt Hà gần cảng Lương Sơn để Nghĩa vào mua một viên thuốc tránh thai đưa cho N. uống.

Khoảng 15h ngày 4/4/2018, N. chủ động nhắn tin qua Facebook cho Nghĩa và Nghĩa rủ N. đi chơi thì N. đồng ý. Đến khoảng 15h15’ cùng ngày, Nghĩa điều khiển xe máy đến Trạm y tế Vĩnh Lương đón N. đến quán lẩu A Đô thuộc Vĩnh Hải, Nha Trang để nhậu với bạn của Nghĩa là Trương Văn Phong và Phan Ngọc Rin.

Sau khi nhậu xong Phong và Rin đi về còn Nghĩa rủ N. đi nhà nghỉ thì N. đồng ý. Sau khi quan hệ tại nhà nghỉ, Nghĩa trả 30.000 đồng tiền thuê phòng nghỉ và chở N. về khu vực Trạm y tế xã Vĩnh Lương để N. đi bộ về nhà.

Lúc này, bà Trần Thị Sen là mẹ của N. được ông Xin làm nghề đánh cá cho biết thấy Nghĩa chở N. và Nhà nghỉ 110 nên bà Sen hỏi N. thì N. kể lại việc Nghĩa và N. đã quan hệ tình dục cho bà Sen nghe.

Đến ngày 5/4/2018 bà Sen tố giác hành vi Nghĩa giao cấu với N. đến cơ quan pháp luật. Tại cơ quan CSĐT, Nghĩa đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Tại phiên tòa, sau khi xem xét các tình tiết của vụ án, TAND tỉnh Khánh Hòa đã tuyên phạt bị cáo Nguyễn Văn Nghĩa (SN 1998, trú Lương Sơn 3, xã Vĩnh Lương, TP Nha Trang) 11 năm tù về tội hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nam thanh niên rủ bé gái 11 tuổi vào nhà nghỉ để quan hệ tình dục