Nam thanh niên nhảy cầu tự vẫn sau khi to tiếng với mẹ

Lê Cao| 12/11/2015 16:15
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi to tiếng với mẹ, nam thanh niên đi xe máy lên cầu rồi gieo mình xuống sông Sài Gòn mất tích.

Vụ việc kể trên xảy ra vào khoảng 22h ngày 11/11, tại cầu Phú Cường, phường Chánh Mỹ, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.

Theo các nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, vào thời điểm trên có một nam thanh niên chạy xe máy lên cầu Phú Cường. Khi tới giữa cầu, nam thanh niên này dừng xe rồi bất ngờ leo qua lan can cầu, nhảy xuống sông mất tích.

Nam thanh niên nhảy cầu tự vẫn sau khi to tiếng với mẹ

Cầu Phú Cường nơi xảy ra vụ việc

Nạn nhân được xác định là anh T.V.N. (35 tuổi), ngụ phường Bình Chuẩn, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương. Trước khi gieo mình xuống sông nạn nhân để lại xe máy, điện thoại di động. Qua thông tin từ điện thoại, công an đã liên lạc được với người nhà nạn nhân.

Người nhà cho biết, trước đó anh N. có to tiếng với mẹ. Sau khi bỏ nhà đi anh N. còn nhắn tin nhờ anh chị em ruột chăm sóc mẹ giùm. Được biết anh N làm nghề tự do và chưa lập gia đình riêng.

Lực lượng cứu hộ, cứu nạn cùng hơn 30 cán bộ chiến sĩ thuộc Sở PCCC tỉnh Bình Dương đã có mặt tại hiện trường để tìm kiếm. Đến chiều ngày 12/11, sau hơn 12 giờ đồng hồ lực lượng cứu nạn vẫn quần thảo trên sông để tìm nạn nhân nhưng chưa có kết quả.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nam thanh niên nhảy cầu tự vẫn sau khi to tiếng với mẹ