Nam thanh niên lao xe vào chốt CSGT, đòi tự tử vì vợ bỏ

Nhật Vũ| 03/01/2021 17:09
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một nam thanh niên sau khi nhậu say đã chạy đến chốt CSGT yêu cầu được đo độ cồn, sau đó dọa sẽ đi tự tử vì vợ bỏ.

Ngày 3/1, Đội CSGT Nam Sài Gòn, Phòng CSGT Đường bộ - Đường sắt Công an TP. HCM cho biết, khi đang thực hiện chuyên đề kiểm tra nồng độ cồn đối với người đi xe máy tại giao lộ Nguyễn Văn Linh, cầu Tân Thuận 2 (Quận 7), một nam thanh niên đã lao xe vào chốt xin được kiểm tra nồng độ cồn và chấp nhận bị CSGT giữ xe.

thong-chot.jpg

Người này tên D.N.L (quê An Giang). Sau khi kiểm tra, lực lượng CSGT đã lập biên bản với anh D.N.L. lỗi nồng độ cồn vượt mức quy định với mức phạt 7 triệu đồng, tước bằng lái 23 tháng, tạm giữ phương tiện 7 ngày.

Khi bị CSGT bắt, anh L. cho biết mình đã nhậu 3 ngày 3 đêm rồi, uống 50 lon bia, 5 lít rượu nhưng không say mà còn tỉnh táo. Lí do là vì vợ anh có người khác. Anh L. định ra đường cho xe tông nhưng sợ tội cho tài xế nên quyết định để CSGT bắt xe rồi sẽ đi tự tử.

Nhận thấy tâm lý của anh L. bất ổn, đại diện đội CSGT Nam Sài Gòn cũng đã gọi điện báo Công an phường Tân Thuận Tây đến làm việc, đưa anh L. về trụ sở để trấn an tinh thần và đảm bảo an toàn, trách sự cố đáng tiếc có thể xảy ra.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nam thanh niên lao xe vào chốt CSGT, đòi tự tử vì vợ bỏ