Nam thanh niên giết người vì bị ép quan hệ tình dục đồng tính

An An| 30/10/2019 13:09
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Bị anh H. dùng dao đe dọa, ép quan hệ tình dục đồng tính, Thực giật dao đâm anh H. tử vong.

Ngày 29/10, Cơ quan Công an quận Thanh Xuân (TP Hà Nội) cho biết đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với Nguyễn Hữu Thực (SN 1999, trú tại phường Ngọc Lâm, quận Long Biên, Hà Nội) về hành vi Giết người.

Trước đó, khoảng 0h45 ngày 21/10, Công an phường Khương Đình, quận Thanh Xuân nhận được tin báo xảy ra vụ giết người trên phố Bùi Xương Trạch.

Nam thanh niên giết người vì bị ép quan hệ tình dục đồng tính

Đối tượng Nguyễn Hữu Thực 

Tại hiện trường, Công an xác định có 1 thi thể nam thanh niên tử vong trên tầng 2 và Nguyễn Hữu Thực với bộ quần áo dính máu, tinh thần hoảnh loạn.

Danh tính nạn nhân được làm rõ là L.D.H. (SN 1987, trú tại quận Hai Bà Trưng, Hà Nội).

Qua điều tra xác định, khoảng tháng 7/2019, Thực làm nhân viên tại một quán bar ở quận Hoàn Kiếm, nên quen H. và hai bên đã trao đổi số điện thoại.

Tối 20/10, H. nhắn tin rủ Thực đi uống cà phê, rồi anh H. rủ Thực về nhà một người bạn ở phố Bùi Xương Trạch để sử dụng ma túy. Khi đến nơi, đã có 3 thanh niên nam, nữ ngồi chờ. Cả nhóm sử dụng ma túy đá đến 0 giờ thì 3 người kia khóa cửa, đi mua đồ ăn.

Sau đó, H. đã rủ Thực quan hệ đồng tính, tuy nhiên Thực phản kháng. Lúc này, H. lấy một con dao nhọn mục đích dọa cho Thực sợ để đồng ý quan hệ. Trong lúc khua dao, H. làm Thực bị thương ở tay.

Không kìm chế được tức giận, Thực lao vào cướp dao và đâm nhiều nhát, khiến anh H. tử vong tại chỗ.  

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nam thanh niên giết người vì bị ép quan hệ tình dục đồng tính