Nam thanh niên đuối nước tử vong khi đi tắm ở Sông Đà

Thanh Phương| 23/08/2021 10:29
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 23/8, thông tin từ UBND phường Thịnh Lang (TP Hòa Bình) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ đuối nước khiến một nam thanh niên tử vong.

Sự việc xảy ra vào chiều ngày 22/8, tại hạ lưu sông Đà thuộc tổ 7, phường Thịnh Lang. Thời điểm này, để giải nhiệt một số người đã rủ nhau xuống tắm tại khu vực bãi cát Thịnh Minh. Nhóm nam thanh niên bơi ra xa và 1 người lọt vào hủm xoáy không thoát ra được.

Những người có mặt đã nhảy xuống ứng cứu nhưng hủm xoáy rất nguy hiểm nên không thể tiếp cận. Chỉ trong thời gian ngắn, người gặp nạn đã chìm dưới làn nước.

hientruong.jpg
Hiện trường vụ đuối nước

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã điều động 2 xe cứu nạn, cứu hộ, 1 xuồng và 15 chiến sỹ, cùng thiết bị lặn. Sau vài chục phút tìm kiếm, thi thể nạn nhân được tìm thấy gần đó, đưa vào bờ bàn giao cho cơ quan công an, chính quyền địa phương.

Người gặp nạn được xác định là L. D. M., sinh năm 2003, thường trú tại tổ 9, phường Tân Thịnh (TP Hòa Bình). Sau khi hoàn tất các thủ tục, thi thể nạn nhân được bàn giao cho gia đình lo hậu sự.

Được biết, tại vị trí này, đầu năm 2019 cũng xảy ra vụ đuối nước thương tâm khiến 8 nam sinh tử vong. Ngay sau sự việc này, chính quyền địa phương đã cắm biển cảnh báo, tuyên truyền, thông báo cho người dân không tắm, di chuyển trong khu vực này. Tuy nhiên chỉ được một thời gian và không thấy lực lượng chức năng thì người dân vẫn bất chấp xuống tắm. Khi vui đùa với làn nước mát thì dễ quên đi hủm xoáy tử thần gần đó.

Chính quyền địa phương cần có biện pháp quyết liệt hơn nữa để ngăn chặn tai nạn đuối nước đáng tiếc xảy ra.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nam thanh niên đuối nước tử vong khi đi tắm ở Sông Đà