Pháp luật

Nam thanh niên cưỡng đoạt tiền của nhân viên quán karaoke

Tùng Anh 14/06/2023 - 22:28

Một nam nhân viên phục vụ quán karaoke xin nghỉ việc, nhưng Bùi Hồng Quân không đồng ý và yêu cầu phải trả số tiền 5 triệu đồng thì mới cho người này đi. Sau đó, Quân đã có hành vi giữ người trái phép, nhằm mục đích cưỡng đoạt tiền của nạn nhân.

Ngày 14/6, thông tin từ Cơ quan CSĐT Công an TP. Ninh Bình (tỉnh Ninh Bình) cho biết, đơn vị vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Bùi Hồng Quân (SN 2006, trú tại xã Quảng Lạc, huyện Nho Quan, tỉnh Ninh Bình) về hành vi cưỡng đoạt tài sản.

Các quyết định tố tụng nêu trên đã được Viện KSND TP. Ninh Bình phê chuẩn.

doi_tuong_cuong_doat_tai_san.jpg
Đối tượng Bùi Hồng Quân (Ảnh: Fanpage CATP Ninh Bình).

Theo đơn tố giác của công dân, vào khoảng đầu tháng 2/2023, Bùi Hồng Quân rủ B.T.T.H. (SN 2007) đi làm nhân viên phục vụ tại các quán karaoke trên địa bàn TP. Ninh Bình.

Đến ngày 8/3/2023, H. xin nghỉ việc thì Quân không đồng ý và yêu cầu H. phải trả số tiền 5.000.000 đồng thì mới cho H đi. Người nhà H. đề nghị trả bằng tiền mặt nhưng Quân không đồng ý, yêu cầu trả qua tài khoản ngân hàng.

Sau đó, Quân tiếp tục giữ H .trái phép ở trong phòng trọ mục đích để chờ người nhà H. chuyển tiền cho Quân.

Ngay khi tiếp nhận tin báo, Công an TP. Ninh Bình đã vào cuộc điều tra và xác định Bùi Hồng Quân đã phạm tội cưỡng đoạt tài sản.

Vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nam thanh niên cưỡng đoạt tiền của nhân viên quán karaoke