Nam thanh niên chết trong tư thế đứng dưới sông

Dương Vương| 04/04/2020 16:57
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Rạng sáng ngày 4/4, người dân phường Trương Quang Trọng (TP.Quảng Ngãi, tỉnh Quảng Ngãi) phát hiện thi thể nam thanh niên dưới dòng sông Trà Khúc với tư thế đứng nhìn vào bờ.

Nạn nhân là Trần Thế Mỹ (35 tuổi, quê xã Tịnh Thọ, huyện Sơn Tịnh) thuê nhà ở và kinh doanh nem, chả các loại tại phường Trương Quang Trọng.

Bà Nguyễn Thị Bích Liên – kinh doanh bán cá sát hiện trường, gần chân cầu Trà Khúc cho biết: “Khoảng 6h30 hôm nay, tôi mang cá đến đầu đường Tế Hanh bán. Bỗng nhìn thấy chiếc xe máy dựng sát mép sông, không thấy ai nên tôi bước hướng xuống sông, thấy chiếc điện thoại và lượm lên. Vừa ngước mặt lên nhìn ra sông, tôi hoảng hốt thấy một thanh niên đứng bất động trên sông nên tôi báo công an”.

Nam thanh niên chết trong tư thế đứng dưới sông

Khu vực hiện trường phát hiện thi thể nam thanh niên 35 tuổi với nhiều bất thường.

Nạn nhân chết với tư thế đứng, hai tay đưa lên cao và hướng ra trước, chân khụy thấp như tư thế đang cưỡi xe máy.

Người dân đưa thi thể lên bờ, nạn nhân vẫn bị cứng đơ và không thay đổi tư thế so với lúc chết dưới sông. Mặt nước sông chỉ cao khoảng 1m, ngang phần bụng của nạn nhân.

Tại hiện trường, nạn nhân để lại 1 chiếc xe máy, trên xe máy có cặp ngựa dùng để thờ trong các đình, chùa. Đặc biệt, thi thể nạn nhân quay mặt vào bờ đúng vị trí cổng của đình thờ lâu năm.

Gia đình nạn nhân cho biết, Trần Thế Mỹ cùng vợ con làm nghề nem, chả phân phối cho các cơ sở kinh doanh ở chợ. Thời điểm dịch bệnh Covid-19 diễn ra, vợ và con đi về quê Tịnh Thọ, còn nạn nhân ở lại một mình làm nghề. Tuy nhiên, thời gian gần đây nạn nhân tự nhiên hành nghề chữa bệnh, giác hơi. Khoảng 19h ngày 3/4, nạn nhân cầm đồ nghề giác hơi đi ra khỏi nhà đến khi người dân phát hiện thi thể Trần Thế Mỹ.

Thi thể nạn nhân gây hoang mang khu dân cư, người dân tò mò tụ tập đông người giữa thời điểm cách ly toàn xã hội vì dịch Covid-19. Vụ việc có nhiều bất thường trái ngược với giả thuyết nạn nhân tự tử hoặc bị sát hại.

Hiện, Công an TP.Quảng Ngãi đang phối hợp Công an tỉnh Quảng Ngãi điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nam thanh niên chết trong tư thế đứng dưới sông