Nam thanh niên bị xe tải cán qua người chết thảm

TL(TH)| 09/08/2016 15:52
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hai thanh niên chở nhau trên chiếc xe máy đang lưu thông trên đường thì xảy ra va chạm với xe đạp khiến cả người và xe ngã xuống đường, một trong hai thanh niên này bị xe tải cán qua người chết thảm.

Vào rạng sáng ngày 9/8, trên đường Quang Trung, quận Gò Vấp, TP.HCM đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến một người tử vong tại chỗ.

Theo một số nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, vào thời điểm trên, anh Nguyễn Văn Lâm (19 tuổi, quê Bình Thuận) điều khiển xe máy chở theo anh Nguyễn Văn Thuận (19 tuổi, ở quận Gò Vấp) lưu thông trên đường Quang Trung hướng từ quận 12 về quận Gò Vấp (TP.HCM).

Khi đến địa chỉ số 331 đường Quang Trung, thuộc địa phận phường 10, quận Gò Vấp thì bất ngờ xe máy anh Thuận mất lái va chạm với chiếc xe đạp do anh Đào Tấn D. (22 tuổi, quê Phú Yên) đang lưu thông phía trước chạy cùng chiều.

Nam thanh niên bị xe tải cán qua người chết thảm

Hiện trường vụ tai nạn. (Ảnh PLO)

Cú va chạm mạnh đã khiến anh Lâm và anh Thuận cùng xe máy ngã xuống đường. Đúng lúc này chiếc xe tải đang lưu thông từ phía sau chạy đến cán qua người anh Lâm khiến nạn nhân tử vong tại chỗ. Riêng anh Thuận may mắn thoát nạn.

Ngay khi vụ tai nạn xảy ra, lực lượng chức năng quận Gò Vấp đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường xử lý vụ việc, đồng thời phân luồng giao thông qua khu vực.

Hiện nguyên nhân vụ tai nạn đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nam thanh niên bị xe tải cán qua người chết thảm